ข่าวอ้าง'ปู-แม้ว'เชียร์ฟ้องคนปล่อยคลิปฉาว หวังดิสเครดิตการเมือง - kachon.com

อ้าง'ปู-แม้ว'เชียร์ฟ้องคนปล่อยคลิปฉาว หวังดิสเครดิตการเมือง
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 3 ม.ค.ที่พรรคเพื่อไทย นายวัฒนา เมืองสุข ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยทนายความ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงกรณีคลิปลับหลุด เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. 2561  ว่า เหตุที่ไม่ออกมาขี้แจงหรือตอบโต้ หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิป เพราะต้องการให้สังคมตกผลึกว่าตนเป็นเหยื่อทางการเมือง แต่กลับมีการเผยแพร่โดยเฉพาะสื่อโซเซียลนำเสนอข่าวสร้างความเสียหายให้กับตนเองเป็นอย่างมาก ตั้งข้อสังเกตการกระทำทั้งหมด มีเป้าหมายทำลายทางการเมือง เพราะนำคลิปมาเผยแพร่ก่อนวันที่พรรคเพื่อไทยจัดประชุมใหญ่ 1 วัน ยังนำโลโก้ของพรรคเพื่อไทยใส่เข้าไปในคลิปด้วย โดยหลังจากนี้ภายใน 90 วันตนเองจะดำเนินการฟ้องร้องดำเนินคดีต่อศาลด้วยเองถึงที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอาผิดเจ้าของโรงแรม ย่านรัชดา ในข้อหาอนาจาร ตามความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 278 และฟ้องเรียกค่าเสียหายกับเจ้าของโรงแรม ที่ปล่อยให้มีการกระทำละเมิดสิทธิกับผู้ใช้บริการ ขณะเดียวกันเตรียมร้องกรมการปกครอง ให้เพิกถอนใบอนุญาตกับโรงแรม อีกทั้งจะมอบหมายให้ทนายความไปแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มที่ฉวยโอกาส มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเผยแพร่ กับกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี(ปอท.) ซึ่งขณะนี้ทั้งหมดรู้ตัวและมีจำนวนหลายสิบคน รวมทั้งสื่อด้วย
 
 "จะไม่แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเข้าทางกับดักสั่งไม่ฟ้องและให้ยอมความกันได้ ทำให้กระทบคดีแพ่งที่เตรียมเรียกค่าเสียหาย จึงจะไปฟ้องร้องต่อศาล เพราะเป็นทั้งคดีแพ่ง และคดีอาญา ทุกรายไม่มียกเว้น การกระทำแบบนี้ถือว่าเป็นขบวนการเล่นสกปรกมากเกินไปจนรับไม่ได้แล้ว เพราะที่ผ่านมาทำกับผมทุกวิธีทางบนดินหาความผิดให้ผมไม่ได้ จึงมาเล่นใต้ดิน และผมไม่เคยกลัว เหลือสุดท้ายชีวิต จะเอาก็เอา ยิงกบาลผม ทำได้ก็เอา ไม่เคยหลบ ซึ่งสังคมไทยทุกวันนี้ก็รู้ว่าใครที่มีขีดความสามารถ ทำได้ คลิปนี้อัดไว้เป็นปีแล้ว ตามมาจากบ้านผมที่ศรีนครินทร์ มาแยกพัฒนาการ ตามต่อมาใครจะทำได้ติดตั้งมุมกล้อง หลายจุดในโรงแรม เชื่อว่ามีอีกหลายคนที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามโดนอัดคลิปไว้ต่อรอง "นายวัฒนา กล่าวและว่าตนและ น้องโบว์ น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา แกนนำคนอยากเลือกตั้ง จะเป็นผู้ร้องทุกข์ยื่นฟ้องต่อศาล เพราะเป็นผู้เสียหายร่วมกัน
 
นายวัฒนา กล่าวว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่กระทบต่อภาพลักษณ์การเมือง และอนาคตทางการเมืองในพรรคเพื่อไทย เพราะหลังจากเกิดเหตุการณ์มีผู้ใหญ่หลายคนในพรรคเพื่อไทยให้กำลังใจ โดยนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ให้กำลังใจบอกว่าอย่าไปตื่นเต้นมัน ให้ฟ้องเลย รวมทั้งน.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ให้กำลังใจ โดยให้ตนเองเดินหน้าฟ้องร้องให้ถึงที่สุด
 
ผู้สื่อข่าวถามว่าได้มีการพูดคุยเรื่องอนาคต ความรัก กับน้องโบว์ หรือไม่ นายวัฒนา กล่าวว่า “ไม่ได้อยู่ในประเด็น และไม่คิดไปขนาดนั้น”.