ข่าว'สุวัจน์'สวมมาดคาวบอย นำชพน.ปักธงปากช่อง - kachon.com

'สุวัจน์'สวมมาดคาวบอย นำชพน.ปักธงปากช่อง
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 5 ม.ค. ที่ศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา (ชพน.) อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา พร้อมด้วยนายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรค นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ที่ปรึกษาพรรค อดีตรมว.พลังงาน นายประเสริฐ บุญชัยสุข รองหัวหน้าพรรค อดีตรมว.อุตสาหกรรม นายพงศ์พิศ รุ่งเป้า ที่ปรึกษาพรรค พล.อ.ฐิติวัจน์ กำลังเอก รองหัวหน้าพรรค นายดล เหตระกูล เลขาธิการพรรค เดินทางมายังเปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา โดยมีว่าที่ผู้สมัครส.ส. พรรคชาติพัฒนา นำโดยนายพงศ์ศิริ กุสุมภ์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัด และเป็นว่าที่ผู้สมัครเขต 12 จ.นครราชสีมา พร้อมด้วยประชาชนกว่า 1,500 คน มาต้อนรับอย่างอบอุ่น ทั้งนี้ช่วงเช้านายสุวัจน์ และคณะทำบุญพิธีเปิดศูนย์ประสานงาน พระสงฆ์สวดเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อสร้างความเป็นมงคล สร้างขวัญและกำลังใจแก่สมาชิกพรรคชาติพัฒนาและ ประชาชนที่มาร่วมงานด้วย





จากนั้นนายสุวัจน์ กล่าวปราศัยกับพี่น้องประชาชนตอนหนึ่ง ว่า พรรคชาติพัฒนาอยู่กับพี่น้องชาวโคราชมายาวนาน ตั้งแต่สมัยพล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัณ ซึ่งถือว่าเป็นยุคทองของเศรษฐกิจประเทศไทย พรรคชาติพัฒนาจึงได้นำแนวทางการทำงานบริหารประเทศของพล.อ.ชาติชาย มาเป็นแนวทางโดย 1.ไม่สร้างปัญหาให้ประเทศชาติ ไม่ขัดแย้งกับใคร 2.แก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน พัฒนาด้านเศรษฐกิจปากท้อง การคมนาคม การส่งเสริมเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว สร้างอาชีพให้กับพี่น้องประชาชน ปัจจุบันมีนายพงศ์ศิริ กุสุมภ์ รองหัวหน้าพรรค เป็นคนปากช่อง เกิดที่ปากช่อง รู้ปัญหาของพี่น้องปากช่องเป็นอย่างดี และอยู่กับพี่น้องคนปากช่องมามากกว่า 69 ปี มีประสบการณ์ในด้านการบริหารการพัฒนามากมาย อดีตเคยเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดหลายจังหวัด จะสามารถนำความสามารถมาช่วยเหลือพี่น้องประขาชนชาวปากช่องได้อย่างแน่นอน






นายสุวัจน์ กล่าวอีกว่า สำหรับการพัฒนาเศรษฐกิจทางโครงสร้าง เช่น ถนนมอเตอร์เวย์ การพัฒนารถไฟความเร็วสูงกรุงเทพ-โคราช ซึ่งจะสร้างประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชนชาวปากช่องเป็นอย่างมาก สิ่งเหล่านี้พรรคชาติพัฒนาพร้อมต่อยอดเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนในพื้นที่ รวมถึงการพัฒนา และส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในพื้นที่ เพื่อสร้างรายได้ให้กับชุมชน และคนในพื้นที่อีกด้วย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศ การเปิดศูนย์ประสานงานที่อ.ปากช่อง นายสุวัจน์ นายเทวัญและ คณะผู้บริหารพรรคได้แต่งตัวมาในชุดคาวบอยในธีม “7สิงห์แดนเสือ” เพื่อทำการทักทายพี่น้องประชาชน พร้อมด้วยการยิงปืนเพื่อเปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา อ.ปากช่องอย่างเป็นทางการ โดยสร้างความตื่นเต้นให้กับพี่น้องประชาชนชาวปากช่องเป็นอย่างมาก ทุกคนมีสีหน้า ยิ้มแย้มแจ่มใส และสนุกสนาน.