ข่าวโหรคมช.ฟันธงดวง'บิ๊กตู่'ยังพุ่งแรง ลงอำนาจเหมือน'ป๋าเปรม' - kachon.com

โหรคมช.ฟันธงดวง'บิ๊กตู่'ยังพุ่งแรง ลงอำนาจเหมือน'ป๋าเปรม'
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 12 ม.ค. นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ  หมอดูชื่อดัง เจ้าของฉายา “โหรคมช.”ทำนายดวงเมืองประเทศไทยว่า ขณะนี้มองเห็นทุกอย่างเริ่มเข้าสู่โหมดการเลือกตั้ง เป็นไปตามครรลองปกติ แม้ว่าจะมีความวุ่นบ้าง เพราะกำลังจะเข้าสู่ประชาธิปไตยเต็มใบ อาจมีปัญหาเรื่องผู้คนบ้าง  แต่เท่าที่ดูจะผ่านพ้นไปได้ ไม่มีอะไรหนักเหมือนที่ผ่านมา สิ่งเหล่านี้ผ่านพ้นไปหมดแล้ว 

เมื่อถามว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะดวงเมืองหรือไม่ นายวารินทร์กล่าวว่า เป็นจังหวะเวลามากกว่า โชคชะตาบ้านเมืองกำหนดมาแบบนั้น ดังนั้นทุกอย่างต้องเป็นไปตามนั้น การเลือกตั้งก็ดำเนินไปได้ด้วยดีและไม่มีเหตุอะไร  และนายกฯดูตามดวงยังคงเป็นพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและหัวหน้าคสช.เหมือนเดิม  

เมื่อถามว่าตอนนี้ดวงของพล.อ.ประยุทธ์พุ่งแรงที่สุดใช่หรือไม่ เมื่อเทียบกับคุณหญิงสุดารัตน์เกยุราพันธุ์ งานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทยหรือนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ สมาชิกพรรคเพื่อไทย หรือนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายวารินทร์กล่าวว่า ตนดูเพียงพล.อ.ประยุทธ์ตอนนี้ยังเป็นหน้าที่ของพล.อ.ประยุทธ์อยู่ ท่านต้องทำหน้าที่ต่อไป ยังคงมีภารกิจที่ต้องทำให้สำเร็จลุล่วง จะลงมาเองเหมือนพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ สมัยก่อน คล้ายๆกัน ซึ่งการเข้าบริหารประเทศรอบ 2 ของพล.อ.ประยุทธ์ จะไม่ราบรื่นเหมือน4-5 ปีที่ผ่านมา เพราะหลายคนก็หลายความคิด จะให้สงบเหมือนที่ผ่านมาคงเป็นไปไม่ได้ แต่ไม่รุนแรง บ้านเมืองยังสามารถขับเคลื่อนต่อไปได้  เพราะประเทศไทยเรายังไม่หลุดพ้น หลายๆประเทศยังต้องรีบกรรมเกี่ยวกับภัยพิบัติ ธรรมชาติอยู่นอกเหนือการควบคุมของมนุษย์  ฉะนั้นทุกคนต้องเตรียมตัวตั้งรับ โดยเฉพาะภัยจากน้ำและแผ่นดินไหว ปีนี้จะหนักที่สุดแต่ประเทศไทยโชคดีได้รับผลน้อยกับประเทศอื่น

เมื่อถามถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯจะได้กลับมาหรือปิดประตูตาย นายวารินทร์ กล่าวว่า ถ้าจะกลับก็อีกนาน อย่างที่ตนเคยบอกแต่แรกว่าไม่นายทักษิณ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯหรือใครหลายคนที่เคยมีหน้าที่ พอหมดหน้าที่ต้องออกจากผืนแผ่นดินนี้ไป  เมื่อถามย้ำว่าตระกูลชินวัตรมีอาถรรพ์กับประเทศไทยหรือไม่ นายวารินทร์ กล่าวว่า ใครก็ตามที่ทำกรรมดี ผลดีจะปรากฎให้กับตระกูล ให้กับบุคคลผู้นั้น แต่ตระกูลใดที่สร้างกรรมเวรให้ชาติบ้านเมืองหรือทำให้เกิดความแตกแยก แตกความสามัคคีของบ้านเมือง ตระกูลนั้นต้องรับกรรมและหมดหน้าที่ไป  ทุกอย่างมาจากกรรม กรรมหนักตรงนี้จะตกทอดไปถึงลูกหลานด้วย.