ข่าว'ทักษิณ'นัดชาวไทยฟัง'กู๊ดมันเดย์'ทุกวันจันทร์ - kachon.com

'ทักษิณ'นัดชาวไทยฟัง'กู๊ดมันเดย์'ทุกวันจันทร์
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 14 ม.ค. นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "Thaksin Shinawatra" และ อินสตราแกรม @Thaksinlive พร้อมแฮชแท็ก #ThaksinGoodMonday ระบุว่า  เรียนพี่น้องชาวไทยที่รักทุกท่าน Good Monday รับมือกับการเปลี่ยนแปลงของโลก กับดร.ทักษิณ ชินวัตร เกิดขึ้นเพราะผมเสียดายเวลา 12 ปีที่อยู่ในต่างประเทศ ได้เห็นความเจริญและความล้าหลังของหลายประเทศในโลก ได้พูดคุยกับผู้นำประเทศทั้งปัจจุบันและอดีต ผู้นำทางธุรกิจ นักวิชาการ นักเทคโนโลยีทั่วโลก จึงอยากจะมาเล่าสู่พี่น้องคนไทยทุกคน ที่ทุกวันจันทร์เราตื่นมาทำงานเราอยากจะรู้ว่าสิ่งที่เราทำมาหากินทุกวันนี้มันยังดีอยู่ไหม ต้องปรับเปลี่ยนอะไร เพราะโลกเปลี่ยนแปลงเร็วเหลือเกิน เผื่อความคิดและประสบการณ์ที่ผมนำมาเล่าสู่พี่น้องจะเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแนวทางการทำมาหากินหรือการศึกษาอบรมให้กับลูกหลานได้บ้าง ผมก็ถือว่าเป็นความสุขใจแล้ว

ใน Good Monday วันแรกนี้ผมจะขอขยายความเรื่องที่พูดถึงเศรษฐกิจโลกในปี 2019 และ 2020 ที่จะกระทบกับธุรกิจรายย่อย ปากท้องและคุณภาพชีวิตของคนไทย ต่อจากนี้ผมจะพยายามมาพบกับท่านให้ได้ในทุกวันจันทร์ที่ Good Monday ตามลิงค์นี้ครับ https://thaksinofficial.com/good-m…/001-this-is-good-monday/  ด้วยรักและห่วงใยพี่น้องชาวไทยที่รักทุกท่านครับ.



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทักษิณได้ทำการเผยแพร่ลักษณะ  "Podcast (พ็อดคาสท์)" โดยเป็นการเผยแพร่เสียง รวมไปถึงการพูดคุย เล่าเรื่อง สนทนาเรื่องต่างๆ ผ่านทางระบบอินเทอร์เน็ต สามารถโหลดฟังได้ทั้งในคอมและมือถือ คล้ายๆ กับการฟังรายการวิทยุ แต่มีความหลากหลายทางเนื้อหาที่เลือกฟังได้ตามความชอบ และสามารถกดฟังเมื่อไหร่ก็ได้.