ข่าว'ทีมพท.'ลั่นพร้อมแก้ปัญหาศก. ให้พี่น้องมีเงินในกระเป๋าใช้ - kachon.com

'ทีมพท.'ลั่นพร้อมแก้ปัญหาศก. ให้พี่น้องมีเงินในกระเป๋าใช้
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 23 ม.ค. นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึง “ทีมเพื่อไทย ทำได้ ทำเป็น “ ว่า   ปัญหาวิกฤติที่ประชาชนไทยต้องเผชิญในขณะนี้  มีความซับซ้อนของปัญหาและกลไกทางเศรษฐกิจ  รวมทั้งการเปลี่ยนแปลงของกติกาโลกและเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว หากยังใช้บุคลากรที่ยึดติดอยู่กับกรอบความคิดเดิม การบริหารหารแบบราชการเดิม ๆ ก็ไม่อาจแก้ไขปัญหาได้  ดังนั้นต้องเปิดโอกาสให้กับทีมที่มีประสบการณ์   ทีมที่เข้าใจปัญหา ทีมที่คิดเป็น และทีมที่ทำเป็น เข้ามาแก้ไขปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน

พรรคเพื่อไทยมีประสบการณ์ ในการบริหารประเทศมาแล้ว ถึง 3 สมัย  ทำให้พรรคเพื่อไทยมีทีมบุคลากรทำงานที่แข็งแกร่ง เข้าใจความเชื่อมโยง เข้าใจภาพรวม และตระหนักดีว่าต้องใช้ความรู้และสติปัญญาจากสาขาต่าง ๆ ที่หลากหลายมาผสมผสานเพื่อสร้างและแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจให้พี่น้องประชาชนอยู่ดีกินดี ในกระเป๋ามีเงินใช้  ทีมเพื่อไทย วันนี้มีความพร้อมในทุกด้าน ด้วยบุคลากรที่มีความรู้และประสบการณ์เคยบริหารงานในระดับประเทศ ไม่ว่าจะเป็นด้านเศรษฐกิจทั้งระดับมหภาคและจุลภาค ด้านกฎหมาย  ด้านสาธารณสุข ด้านเกษตรทั้งพืชผล ประมง และ ปศุสัตว์  ด้านการศึกษาและพัฒนาเด็กเยาวชน  ด้านการกระจายอำนาจเพื่อลดความเหลื่อมล้ำ  

“ทีมเพื่อไทย ทำงานโดยมีเป้าหมายมุ่งที่ประโยชน์ของชาติและประชาชนเป็นหลัก ด้วยความตระหนักดีว่าการเมืองเป็นเรื่องของการอาสา เป็นเรื่องของการเสียสละ  เรารู้จักเล็กเป็นและใหญ่เป็น เพื่อร่วมกันคิด ร่วมกันทำงานให้มีผลสัมฤทธิ์ต่อพี่น้องประชาชนสูงสุด ทีมเพื่อไทยเรามีทั้งทีมบริหารมืออาชีพจากทุกภาคส่วนทั้งรัฐและเอกชน   ดังนั้น ภารกิจของทีมเพื่อไทยในวันนี้ คือการทำให้ประชาชนมีความหวัง มีกำลังใจ และมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นทุกระดับชั้น  ทีมเพื่อไทย พร้อมสำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้ และพร้อมสำหรับการรับใช้พี่น้องประชาชน  ด้วยยังคงยึดมั่นเสมอว่าหัวใจเราคือประชาชน” นายภูมิธรรม กล่าว.