ข่าว'อนุทิน'อ้อนคนบางแคเลือกภท.ปักธงเมืองหลวง - kachon.com

'อนุทิน'อ้อนคนบางแคเลือกภท.ปักธงเมืองหลวง
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 26 ม.ค.เวลา09.00น. ที่อาคารHH ซ.เพชรเกษม 57 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคภูมิใจไทย พร้อมกับเปิดตัวนายจิตรภณ  ทิพย์โภคาสกุล ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.เขต28( บางแค) โดยมีนายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รองเลขาธิการพรรค และพ.อ.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย มาร่วมงาน โดยมีประชาชนในพื้นที่มาให้กำลังใจจำนวนมาก







นายอนุทิน กล่าวปราศรัยเปิดงานบนเวทีตอนหนึ่งว่า การเลือกตั้งครั้งนี้พรรคภูมิใจไทยส่งผู้สมัครครบทั้ง 350 เขตทั่วประเทศ ซึ่งยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่าย เรามีนโยบายหลักของพรรค จะไม่เน้นการเดินเกมทางการเมือง หรือการชิงไหวชิงพริบทางการเมือง แต่จะเน้นการแก้ไขปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน เชื่อว่าทุกนโยบายจะโดนใจประชาชน เราจะทำให้พี่น้องประชาชนมีความอยู่ดีกินดี เศรษฐกิจต้องดีขึ้น สามารถสร้างรายได้และมีเงินออม เราเชื่อว่าจะสามารถเข้าถึงความต้องการของพี่น้องประชาชนได้ เพราะเรารู้ถึงจิตใจของเกษตรกร อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.)  รวมถึงคนในเมืองและคนชนบท โดยพรรคจะแบ่งคนออกไปรับผิดชอบในแต่ละพื้นที่ตามความถนัดของตนเองทั่วทุกแขนง

นายอนุทิน  กล่าวว่า สำหรับ กทม.เรามีนโยบายสะดวกสบาย จะเน้นการแก้ไขปัญหาการจราจรด้วยการลดจำนวนรถที่เข้ามาในกทม. ส่งเสริมให้กิจการห้างร้าน โรงเรียนและบริษัทต่างๆสามารถทำงานที่บ้านหรือเรียนที่บ้านได้ 1วันด้วยการใช้เทคโนโลยี พร้อมทั้งจัดสถานที่ทำงาน หรือ co-office working space อยู่ทุกมุมเมืองของกทม.เพื่อให้ทุกคนไม่ต้องเข้ามาทำงานในใจกลางเมือง ซึ่งคิดว่าจะสามารถแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองในกทม.ได้ด้วย อีกทั้งมีนโยบายส่งเสริมการทำธุรกิจสตาร์ทอัพของคนรุ่นใหม่ที่เป็นเทรนด์ธุรกิจแบบใหม่ เพื่อให้ลูกหลานได้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้พรรคมีนโยบายสนับสนุนให้แกร็บคาร์ถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อลดภาระการจราจรด้วย
 
“ประชาชนไม่ต้องเป็นห่วงหลังการเลือกตั้ง หากพรรคภูมิใจไทยได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนทำงานเพื่อบ้านเมือง เราจะช่วยกันทำให้บ้านเมืองเดินหน้า มีความสงบ ไม่มีความขัดแย้งและมีความปรองดอง เราไม่ใช่ตัวปัญหา เพราะเราไม่เอาด้วย เราต้องการสร้างเมืองและสร้างประเทศไทยให้พ้นจากความทุกข์ยาก ซึ่งในพื้นที่บางแค เรามีนายจิตรภณที่เป็นคนที่เติบโตมาในพื้นที่ เลือกที่จะมาทำงานการเมือง และเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีจิตสำนึกรับใช้พี่น้องประชาชนและบ้านเกิด หากพี่น้องประชาชนเลือกนายจิตรภณ ตีไข่แตกให้พรรคภูมิใจไทยในพื้นที่ กทม.สัก4-5 ใบ ผมรับรองสนุกแน่ เพราะพรรคจะทำอะไรด้วยความมั่นใจให้คนกทม. โดยไม่กลัวหน้าอินทร์หน้าพรหมที่ไหน เพราะเรามีอาวุธคือความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน” นายอนุทิน กล่าว.