ข่าว'หมอระวี'มั่นใจ พธม.แจ้งเกิดในสภา - kachon.com

'หมอระวี'มั่นใจ พธม.แจ้งเกิดในสภา
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 26 ม.ค. ที่จ. ภูเก็ต นพ.ระวี มาศฉมาดล หัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ นำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต ทั้ง 2 เขต ได้แก่นายประวิตร์  นาวี  เขต 1 และ นายวุฒิไกร บัวบุญ เขต2  ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณตลาดแม่สมปอง อ.ถลาง

โดยนพ.ระวี กล่าวว่า ได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวเมืองภูเก็ต ซึ่งหลังจากที่มีการประกาศพระราชกฤษฎีกา (พ.ร.ฎ.)เลือกตั้งไปแล้วนั้นพรรคพลังธรรมใหม่ก็จะเดินหน้าหาเสียงเต็มรูปแบบ โดยพรรคให้ความสำคัญกับประชาชนระดับภูมิภาค เพราะเราได้บทเรียนจากการล่มสลายของพรรคพลังธรรมเดิม เราจึงต้องกระจายอำนาจออกไปตามส่วนภูมิภาค โดยเราได้แบ่งประเทศออกเป็น 12 ภูมิภาค อย่างเช่นภาคใต้ แบ่งออกเป็นใต้บน ใต้ล่าง ในส่วนของ กทม.หรือส่วนกลาง ก็มีอำนาจเพียงแค่ 1 ภูมิภาคเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวถามว่า ตั้งความหวังไว้ว่าจะได้ ส.ส.กี่ที่นั่ง นพ.ระวี กล่าวว่า คำถามนี้ตอบยาก ถ้าตอบไม่ดีก็หาว่าโม้ ตอบน้อยไป ก็หาว่าเอาแค่นี้เองเหรอ ตนจึงจะขอตอบว่าในการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคพลังธรรมใหม่ตั้งงานได้แน่นอน แม้จะเป็นพรรคของคนจน เซียนการเมืองอาจจะมองว่า พรรคพลังธรรมใหม่จะได้ถึง 5 เสียงหรือไม่ ครั้งนี้เราจะทำให้ดู เพราะกระแสตอบรับจากประชาชนในหลายๆภาคที่ได้ลงไปถือว่าดีเกินคาด.