ข่าวชพน.เปิดตัวผู้สมัคร 14เขตโคราชชูนโยบาย9ข้อ - kachon.com

ชพน.เปิดตัวผู้สมัคร 14เขตโคราชชูนโยบาย9ข้อ
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 26 ม.ค. ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จ.นครราชสีมา พรรคชาติพัฒนาเปิดตัวผู้สมัครส.ส.14 เขต สู้ศึกเลือกตั้ง พร้อมเปิดนโยบาย 9 ข้อพัฒนา จ.นครราชสีมา  โดยมีนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา นายดล เหตระกูล เลขาธิการพรรคชาติพัฒนา พร้อมคณะที่ปรึกษา คณะกรรมการบริหาร ผู้สมัคร ส.ส.โคราช 14 เขตและสมาชิกพรรคชาติพัฒนามาร่วมให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก



นายสุวัจน์ เปิดเผยว่า พรรคชาติพัฒนาจัดทำนโยบายมาจากพื้นฐานแนวคิดของ พล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัณอดีตนายกรัฐมนตรีผู้ล่วงลับ เสมือนเป็นพิมพ์เขียวที่นำมาพัฒนาสานต่อและต่อยอดเพื่อพัฒนาประเทศ เปลี่ยนสนามรบเป็นสนามการค้า เปิดประตูการค้าการลงทุนสู่อินโดจีนวันนี้ชาติพัฒนามีความพร้อม 100% ที่จะยึดเมืองโคราชเป็นฐานที่มั่นของพรรคยึดโคราชเป็นเรือนตาย พร้อมที่จะรักษาฐานที่มั่นสุดท้ายอย่างเต็มที่ ส่วนภาพรวมทั่วประเทศพรรคชาติพัฒนามีความพร้อมในระดับหนึ่ง เตรียมส่งผู้สมัครลงสู้ศึกเลือกตั้งกว่า 300เขต ส่วนผู้สมัครปาร์ตี้ลิสต์ประมาณ 50-60 คนพร้อมเปิดตัวครั้งใหญ่ระดับประเทศอีกครั้งในวันที่ 31 ม.ค.นี้ สำหรับนโยบาย”โคราชโนพรอบเบลม 9 ข้อ”ประกอบด้วย เมืองเกษตรก้าวไกล เมืองอุตสาหกรรม เมืองคมนาคมทั่วถึงเมืองท่องเที่ยวทุกถิ่น เมืองกีฬาสามัคคี เมืองการจราจรคล่องตัว เมืองน้ำไม่ท่วมเมืองอัจฉริยะทันสมัย และเมืองครัว และพร้อมผลักดัน



นายสุวัจน์ กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ไม่อยากเห็นการเมืองในรูปแบบเดิม ๆที่อาจมีการทุ่มเงินซื้อเสียงเพื่อหวังชนะเลือกตั้ง อยากเห็นการเมืองแบบใหม่ที่ใสสะอาดบริสุทธิ์ ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งด้วยดุลยพินิจของตัวเองอย่างถูกต้องจะทำให้การเมืองเป็นไปโดยเรียบร้อยและได้รับการยอมรับจากทุกฝ่ายจึงเป็นหน้าที่ของทุกพรรคการเมืองที่จะช่วยกันรักษากฎกติกา รักษาความถูกต้องเพื่อให้ผลการเลือกตั้งเป็นที่ยอมรับและเป็นผลดีต่อประเทศ.