ข่าว'สุเทพ'คารวะแผ่นดินชัยนาท เจอชูป้าย'อย่าดูถูกปชช.' - kachon.com

'สุเทพ'คารวะแผ่นดินชัยนาท เจอชูป้าย'อย่าดูถูกปชช.'
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมจัดตั้งพรรคพลังประชาชาติไทย พร้อมด้วยสมาชิกพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จ.ชัยนาท ลงพื้นที่เดินคารวะแผ่นดินในตลาดภาษีซุง อ.เมือง จ.ชัยนาท เพื่อเชิญชวนให้ชาวบ้านเข้าร่วมเป็นสมาชิกพรรค และมีส่วนในการปฏิรูปประเทศ โดยมีกลุ่มชาวบ้านออกมาให้กำลังใจร่วมถ่ายรูปกับ นายสุเทพ เป็นจำนวนมาก



อย่างไรก็ตาม ระหว่างเดินอยู่ในตลาด ได้มีชายคนหนึ่งอายุประมาณ 30 ปี ยืนชูป้ายอยู่ข้างทางระหว่างที่ นายสุเทพ เดินผ่าน พร้อมกับเรียกให้นายสุเทพ หันไปมอง แต่นายสุเทพกลับทำเป็นไม่สนใจ ซึ่งป้ายดังกล่าวระบุว่า "อย่าดูถูกประชาชน" ขณะที่ฝ่ายชายหนุ่มไม่ได้เข้าไปขัดขวางการเดินแต่อย่างใด 



ภายหลัง นายสุเทพ กล่าวว่า การเดินทางมาครั้งนี้ ได้พบปะพี่น้องประชาชนชัยนาทตั้งแต่เมื่อวาน มีการต้องรับเป็นอย่างดี เดินตามห้องแถวในเขตเทศบาลเมืองชัยนาทพี่น้องให้การต้อนรับดีมาก วันนี้เข้ามาเดินในตลาดภาษีซุงก็มีการต้อนรับเป็นอย่างดี แต่มีอยู่คนเดียวที่มาชูป้ายไม่ต้อนรับก็เป็นเรื่องธรรมดา  ผมเจออย่างนี้มาทุกจังหวัด ก็เข้าใจดี ได้เจอคน1,500 คน 2,000 คน 2,500 คน  มีคนไม่เห็นด้วยบ้าง ก็เป็นเรื่องธรรมดา.