ข่าว'สุวิทย์'ชวนหยุดวงจรนอมินี เลือก'บิ๊กตู่'เป็นนายกฯต่อ  - kachon.com

'สุวิทย์'ชวนหยุดวงจรนอมินี เลือก'บิ๊กตู่'เป็นนายกฯต่อ 
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 12 ก.พ. นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ส่วนตัว ระบุว่า "เลือกพล.อ.ประยุทธ์   หยุดการเมืองนอมินี”  ตนในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  ขอสนับสนุนให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นว่าที่นายกรัฐมนตรีคนใหม่ เพื่อหยุดยั้งวงจรการเมืองนอมินี ที่สร้างปัญหาและความเสียหายให้กับประเทศ  ทั้งนี้พล.อ.ประยุทธ์ เป็นอดีตผู้บัญชาการทหารบก เป็นนายกรัฐมนตรี  เป็นตัวจริงเสียงจริง มีภาวะผู้นำสูง  มีการตัดสินใจบริหารราชการเพื่อประเทศชาติเป็นที่ตั้ง ไม่ต้องรับใช้ใครที่อยู่หลังฉากจากแดนไกล

นายสุวิทย์  ระบุด้วยว่า สถานการณ์การเมืองล่าสุด  สะท้อนให้เห็นถึงความเลวร้ายของการเมืองระบบนอมินี ที่จะทำลายระบบการเมืองไทย  สร้างความเสียหายที่ส่งผลกระทบอย่างร้ายแรงต่อประเทศชาติ  โดยทั้งหมดนี้มาจากการเมืองนอมินีทั้งสิ้น
       
"ผมขอเรียกร้องให้คนไทยผู้รักชาติ ช่วยกันหยุดระบบนอมินีให้หมดจากประเทศไทย  ซึ่งจะเป็นภารกิจสำคัญลำดับแรกของพลเอกประยุทธ์  ขอให้เชื่อใจ  ไว้ใจ มั่นใจเลือกพรรคพลังประชารัฐ  เลือกพล.อ.ประยุทธ์กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรี  ขจัดระบบนอมินี ให้สิ้นด้วยกันครับ"นายสุวิทย์ กล่าว.