ข่าวทีมพปชร.ขอโทษแทน'บิ๊กตู่' ลงพื้นที่ทักทายปชช.ไม่ทั่วถึง - kachon.com

ทีมพปชร.ขอโทษแทน'บิ๊กตู่' ลงพื้นที่ทักทายปชช.ไม่ทั่วถึง
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 17 ก.พ. ที่ตลาดนัดสวนจตุจักร กทม. นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำน.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ ผู้สมัครส.ส.กทม.เขต 6 พญาไท ราชเทวี จตุจักร (จตุจักร,จอมพล) ของพรรคพลังประชารัฐลงพื้นที่หาเสียง โดยได้รับความสนใจจากประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาซื้อของ รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าอย่างคึกคัก โดยทีมงานได้พูดแนะนำตัวผู้สมัครส.ส.กทม.และเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งด้วยการชูนโยบายเพิ่มรายได้คนทุกกลุ่ม การคมนาคม และการแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม พร้อมชูพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นนายกฯ คนต่อไป ทั้งนี้ทางทีมงานหาเสียงได้ขอโทษแทนพล.อ.ประยุทธ์ ที่ไม่ได้เดินทักทายผู้ค้าและประชาชนอย่างทั่วถึงเมื่อวันที่16 ก.พ.ที่ผ่านมา 



อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ทางพรรคได้แจ้งว่า นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค จะเป็นคนนำผู้สมัครส.ส.กทม.ลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดนัดสวนจตุจักรด้วยตนเอง แต่ปรากฎว่าเมื่อถึงเวลาทางเจ้าหน้าที่พรรคได้แจ้งว่านายอุตตมมีภารกิจต่อเนื่อง และนายสนธิรัตน์มีอาการป่วยไม่สามารถเดินทางมาได้จึงมอบหมายให้นายพุทธิพงศ์ทำหน้าที่แทน 



นายพุทธิพงษ์ ให้สัมภาษณ์ว่า พรรคเราถือเป็นทางเลือกใหม่ของคนกทม.และคนไทยทั้งประเทศ ยอมรับว่าในพื้นที่กทม.นั้น เราเป็นน้องใหม่ เพราะเจ้าของเดิมคือพรรคประชาธิปัตย์และเพื่อไทย แต่เราได้คัดสรรผู้สมัครคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถเป็นตัวแทนของพรรคในทุกเขตของกทม. ทั้งนี้จากการลงพื้นที่ตลอดสองสัปดาห์ที่ผ่านมา คะแนนและความนิยมของพรรคมีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่วนที่พรรคส่งน.ส.ภาดาท์ลงพื้นที่นี้นั้น เพราะเป็นคนรุ่นใหม่ คนกทม.ควรให้โอกาสคนรุ่นใหม่ที่ไม่ยึดติดกับสิ่งเดิมๆ เชื่อว่าคนกทม.ต้องการเปลี่ยนเพื่อให้กรุงเทพฯดีขึ้น อย่างไรก็ตามในการแก้ไขปัญหาให้คนกทม.นั้น เราจะเน้นการทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ จะไม่มีการโจมตีพรรคอื่น หรือกล่าวหากัน หรือต่อสู้กันอย่างผิดกฎหมาย เรายืนยันทำการเมืองด้วยความตั้งใจจริง.