ข่าว'เฉลิม'รับได้'บิ๊กตู่'ลงพื้นที่ เชื่อปชช.วินิจฉัยได้ - kachon.com

'เฉลิม'รับได้'บิ๊กตู่'ลงพื้นที่ เชื่อปชช.วินิจฉัยได้
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 17 ก.พ.  นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แคนดิเดตนายกฯของพรรคพท. พร้อมด้วยนายวัน อยู่บำรุง ผู้สมัครส.ส. เขต 26 บางบอน (เฉพาะหนองแขม) ลงพื้นที่พบปะประชาชนที่ตลาดคลองขวาง เพชรเกษม 69 พร้อมแวะตำส้มตำที่ร้านส้มตำข้างทาง โดยนายชัชชาติ ได้ร่วมตำส้มตำปูปลาร้า และแจกให้นักข่าวชิม พร้อมกล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่ผมได้จ้วงปลาร้าใส่ในครก ก็รู้สึกว่ามันหอมดีเหมือนกันนะ” จากนั้นขึ้นรถแห่มาที่เวทีปราศรัยซึ่งอยู่บริเวณซอยเอกชัย 126 



โดย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง หัวหน้าทีมปราศรัยพรรคพท. กล่าวถึงกรณีที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯลงพื้นที่พบประชาชน ว่า วันนี้ท่านมีชื่อเป็นแคนดิเดตนายกฯ การไปลงพื้นที่เป็นเรื่องปกติ แต่ที่เสียคือ พรรคพลังประชารัฐ ที่ไม่มีปัญญาทำเอง เพราะไปพูดที่ไหนเขาก็ไม่ฟัง แน่จริงก็จัดปราศรัย ส่วนจะได้เปรียบหรือไม่เชื่อว่าประชาชนวินิจฉัยได้ นอกจากนี้ กรณีนิด้าโพลบอกคะแนนพล.อ.ประยุทธ์จะได้เป็นายกฯ แล้วถามว่าคนจะเลือกพรรคไหน บอกพรรคเพื่อไทย ถ้าคนเลือกพรรคเพื่อไทยแล้วพล.อ.ประยุทธ์จะเป็นนายกฯได้ยังไง ถ้ากล้าๆกลัวๆไม่ต้องทำโพล นี่เป็นการทำโพลเอาใจหรือไม่



ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวด้วยว่า หากนายวันได้เป็น ส.ส. 1.จะแก้ปัญหายาเสพติด โดยเน้นการบำบัดให้คนที่ติดยาเสพติดด้วย 2.จะแก้ปัญหาการจราจร 3.จะช่วยพ่อค้าแม่ค้าที่ไม่ให้วางขาย และ 4.แก้ปัญหาเด็กแว้น.