ข่าว'เจ๊หน่อย'อ้อนขอเสียงชาวอุบลฯ ชูนโยบายพักชำระหนี้3ปี - kachon.com

'เจ๊หน่อย'อ้อนขอเสียงชาวอุบลฯ ชูนโยบายพักชำระหนี้3ปี
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง และแคนดิเดตนายกฯของพรรคเพื่อไทย (พท.) พร้อมด้วยนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แคนดิเดตนายกฯของพรรค ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนที่ อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ซึ่งพรรคเพื่อไทยส่งนายเอกชัย ทรงอำนาจเจริญ ลงสมัครรับเลือกตั้ง เขต 4 โดยมีประชาชนชาว อ.เดชอุดม กว่า 6 พันคนให้ความสนใจรับฟังการนำเสนอนโยบายเพื่อแก้ไขปัญหาอย่างคึกคัก



คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า "พรรคเพื่อไทยได้มองเห็นความทุกข์ของชาวบ้าน หากพรรคเพื่อไทยได้กลับมาทำงานอีกครั้ง สิ่งแรกที่จะทำคือ พักชำระหนี้ 3 ปีทันที จะเร่งผลักดันสินค้าทางการเกษตรให้มีราคาสูงขึ้นภายใน 6 เดือน เป็นการสร้างรายได้ให้มากกว่าเดิม ไม่อยากให้ใครมาบอกว่าพี่น้องเป็นคนจนแล้วต้องไปขึ้นทะเบียน เพื่อไทยอยากขึ้นทะเบียนคนรวย ใครมีรายได้ดีก็มาขึ้นทะเบียนกับเรา จะรวยเพิ่มกันทุกปี วันนี้ก็มาให้กำลังใจ อยากให้พี่น้องอดทนอีกนิดจับมือกันทำภารกิจปลดทุกข์ของเราในวันที่ 24 มี.ค. ให้สำเร็จ โดยเลือกเพื่อไทยทุกเขตถล่มทลาย ถ้าพี่น้องเลือกเพื่อไทยทุกเขตวันนั้นคือวันแห่งชัยชนะที่เราจะเดินออกจากความทุกข์ด้วยกัน การเลือกตั้งครั้งนี้พี่น้องต้องรักตัวเองให้มากที่สุดใครนำอะไรมาให้อย่าไปสนใจ เขาอยากให้ก็ว่าไป แต่เราต้องเลือกอนาคต หรือเราจะเลือกอยู่แบบ 4-5 ปี เจอกันทุกวันศุกร์แบบนี้ต่อไป ถ้าจะเดินออกจากทุกข์ต้องเพื่อไทยเท่านั้น และเขตนี้กุญแจออกจากความทุกข์คือชื่อ เอกชัย หมายเลข 9 เพียงเท่านั้น เราก็จะได้มาทำงานร่วมกันอีกครั้ง





ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากปราศรัยเสร็จที่ อ.เดชอุดม คุณหญิงสุดารัตน์ พร้อมนายชัชชาติ ได้เดินทางไปปราศรัยต่อที่ อ.น้ำยืน เขต 10 จ.อุบลราชธานี อ.บุญฑริก เขต 9 จ.อุบลราชธานี อ.พิบูลมังสาหาร เขต 8 จ.อุบลราชธานี อ.ศรีเมืองใหม่ เขต 7 จ.อุบลราชธานี อ.เมืองอุบลราชธานี เขต 1 จ.อุบลราชธานี ต่อไป.