ข่าว'กอบศักดิ์'ขอโอกาส'พปชร.'รับใช้คนโคราช - kachon.com

'กอบศักดิ์'ขอโอกาส'พปชร.'รับใช้คนโคราช
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วย นายวิรัช รัตนเศรษฐ คณะกรรมการยุทธศาสตร์ด้านการเลือกตั้ง  พร้อมผู้สมัครส.ส.นครราชสีมา ได้แก่ นายเกษม ศุภรานนท์ ผู้สมัคร เขต1 นายประพิศ นวมโคกสูง ผู้สมัครเขต 2  นางจันทิมา โกสินทร์รักษา ผู้สมัครเขต 3 นายสมศักดิ์ พันธ์เกษม ผู้สมัครเขต 11 นายอัฎภกร อินทรศร เขต12และนายพจน์ เจริญสันเทียะ ผู้สมัคร เขต 14 ได้กราบสักการะคุณย่าโม เพื่อขอพรและให้ผู้สมัครส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐได้รับชัยชนะและประสบความสำเร็จในการเลือกตั้งครั้งนี้



จากนั้นนายกอบศักดิ์ และผู้สมัคร ได้พบปะกับชาวโคราช โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก และได้เปิดโอกาสให้ตัวแทนผู้ประกอบการด้านต่างๆไม่ว่าจะเป็นภาคธุรกิจ smes การค้าข้ามแดน ภาคการขนส่ง ภาคการเกษตร ภาคอสังหาริมทรัพย์ โดยได้รับฟังและหารือแนวทางการพัฒนาในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การพัฒนาและใช้ประโยชน์ที่ดินต่างๆและผังเมือง การส่งเสริมการเกษตรทฤษฎีใหม่ โอกาสการต่อยอดอุตสาหกรรมระบบรางหลังรถไฟความเร็วสูงได้รับการพัฒนา โอกาสทางการขนส่งหลังmotor way สร้างเสร็จ การพัฒนาชุมชนที่อยู่อาศัยต่อยอดโครงการบ้านล้านหลัง การสร้างแพลตฟอร์มพัฒนา smes ขนาดย่อม แล สตาร์ทอัพ รวมทั้งธุรกิจค้าข้ามแดน



นายกอบศักดิ์  กล่าวว่า วันนี้รู้สึกดีใจที่ได้มาที่จ.นครราชสีมา เป็นเสมือนการกลับบ้านเกิด เพราะคุณพ่อเป็นคนโคราช   อีกทั้งตนก็เคยบวชอยู่ที่นี่ด้วยเช่นกัน  จึงมีความผูกพันธ์กับที่โคราชอย่างมาก สำหรับพื้นที่จ.นครราชสีมา ทั้ง14 เขต พรรคพลังประชารัฐมั่นใจในกระแสของพรรคและตัวผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคที่เป็นคนมีคุณภาพ มีประสบการณ์ มีความสามารถ ก็ได้รับความนิยมดีขึ้นเรื่อยๆอีกทั้งช่วงเวลาที่เหลืออยู่อีก 30 วันพรรคพลังประชารัฐเรายังมีนโยบายที่ดีๆ เตรียมจะนำเสนอต่อประชาชนอีก  ดังนั้นจึงมั่นใจว่าคนโคราชจะให้โอกาสผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐได้รับใช้พี่น้องชาวโคราช.