ข่าว'พลอยไพลิน'ฝันลงชิงส.ส. ดันอาชีพพริตตี้-ขายของเน็ต - kachon.com

'พลอยไพลิน'ฝันลงชิงส.ส. ดันอาชีพพริตตี้-ขายของเน็ต
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s
ศึกเลือกตั้งห่ำหั่นหาเสียงอย่างดุเดือด โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ หลังเกิดกระแสแห่แชร์ภาพ "น้องพลอยไพลิน รัตนเสถียร"  ผู้สมัครจากพรรคพลังท้องถิ่นไท (พทท.) ผู้ลงชิงตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) หมายเลข 19 เขต 1 จ.มหาสารคาม โดยเธอคนนี้มีความสามารถหลากหลายด้าน เคยเป็นทั้งพริตตี้-นางแบบ ต้องการขอโอกาสให้ได้เข้าไปร่วมเป็นอีกพลังในการพัฒนาท้องถิ่นของตนเอง



ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ก.พ. ที่ทำการพรรคพลังท้องถิ่นไท นายชัชวาลล์ คงอุดม หัวหน้าพรรค พร้อมด้วย นายชื่นชอบ คงอุดม โฆษกพรรค ได้แถลงข่าวเปิดตัว น้องพลอยไพลิน ผู้สมัคร ส.ส.ที่มีภาพลักษณ์เซ็กซี่สะดุดตาขยี้ใจหนุ่มๆ ซึ่งทางด้านผู้สมัครสาวสวย ได้กล่าวว่า มีความพร้อมและตั้งใจอย่างเต็มที่ โดยจบการศึกษาคณะรัฐศาสตร์ ชั้นปริญญาตรี มีความมุ่งมั่นอยากเข้ามาลดความเหลื่อมล้ำ กระจายความเจริญสู่ท้องถิ่นตามนโยบายของพรรค ส่วนภาพลักษณ์ที่เคยเป็นพริตตี้-นางแบบนั้น อยากให้มองเป็นอาชีพสุจริต ไม่ใช่อาชีพน่ารังเกียจ แต่กลับถูกมองเป็นพวกไซด์ไลน์ทั้งที่ไม่เป็นความจริง สำหรับในกระแสวิจารณ์ในโลกโซเชียล มีทั้งแง่บวก-แง่ลบ แต่ยิ่งมีแง่ลบเท่าไร ก็ยิ่งทำให้เกิดแรงกระตุ้นอยากเข้ามาทำให้อาชีพพริตตี้ได้รับการยอมรับจากสังคม อยากผลักดันอาชีพนี้ให้มีความมั่นคง ขึ้นทะเบียนสามารถทำธุรกรรมหรือกู้เงินได้เหมือนอาชีพอื่นๆ นอกจากนี้ยังต้องการผลักดันอาชีพขายของออนไลน์ เพื่อให้เด็กรุ่นใหม่รู้จักวิธีหาเงินด้วยตัวเอง



ด้าน นายชื่นชอบ โฆษกพรรค กล่าวว่า การที่พรรคเลือก น้องพลอยไพลิน เป็นผู้สมัคร ส.ส.เขต1 จ.มหาสารคาม ไม่ใช่เพราะเรื่องหน้าตา แต่เห็นถึงความสามารถที่มีด้านอื่นๆ ซึ่งการเป็นพริตตี้ไม่ได้มีปัญหาด้านภาพลักษณ์ อย่ามองแค่ภายนอก ให้ดูความสามารถประกอบด้วย ที่ผ่านมาการลงพื้นที่ทุกครั้ง น้องพลอยไพลินก็แต่งกายเหมาะสมรัดกุมตลอด หากมีข้อเสนอแนะหรือข้อติติงที่มีเหตุผล พรรคก็พร้อมยินดีรับฟังและแก้ไข.



ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
ฮือฮา!สาวผู้สมัครส.ส.มหาสารคาม สวยเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่ม