ข่าวฮือฮา!ผู้สมัครสส.ดอนเมือง ผมสั้นน่ารักได้ใจโซเชียล - kachon.com

ฮือฮา!ผู้สมัครสส.ดอนเมือง ผมสั้นน่ารักได้ใจโซเชียล
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s

ยังคงดุเดือดขึ้นเรื่อยๆสำหรับการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 มี.ค.นี้ โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ ที่ล่าสุดวันที่ 22 ก.พ. ที่เกิดกระแสแชร์ภาพของผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) สาวสวยรายหนึ่ง ที่มีผมสั้นแลใบหน้าที่น่ารัก จนทำให้เกิดกระแสตามหาตัวเธอไปทั่วสังคมออนไลน์

โดยหลังจากกระแสแชร์ภาพดังกล่าว พบว่าเธอคือ "ปอมมี่" กัญญาภัค ปัญญวัต ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมพลังประชาชาติไทย เบอร์ 3 เขต 10 ดอนเมือง โดยสาวสวยคนนี้ เธอเกิดเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2533 จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการโฆษณา มหาวิทยาลัยรังสิต ประสบการณ์ด้านการทำงานเคยผ่านการถ่ายแบบ และ เป็นนักแสดง ถ่ายโฆษณา ถ่ายเอ็มวี ถ่ายละคร ถ่ายหนังซีรีส์เรื่อง Social Death Vote ทางช่อง LineTV



อย่างไรก็ตาม ที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของ "ปอมมี่" ได้โพสต์ข้อความว่าเธอก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เห็นเพื่อนๆหลายๆคนในโซเชียลถกเถียงกันในเรื่องการเมืองแล้วไม่เข้าใจ บนความประชาธิปไตยทำให้ความคิดคนหลากหลาย ทั้งการใส่ร้าย ด่า ดูถูกกัน "การมาครั้งนี้นอกจากจะมาหาคำตอบที่ยังคาใจให้กับตัวเองแล้ว .. ก็แน่ใจว่าอย่างน้อย ปอมก็น่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่อย่างเราๆ กล้าพาตัวเองมาสู่อีกโลกของดาวดวงนี้ ปอมไม่ได้มีความรู้ความสามารถอะไรที่จะไปยืนยันได้ว่า จะช่วยพัฒนาเศรษฐกิจยังไง? GDP ประเทศจะเติบโตไปได้ถึงจุดไหน? แต่เผื่อว่าปอมจะเป็นแรงขับเคลื่อนของคนรุ่นใหม่ได้บ้าง ไม่ว่าจะทางใดก็ตาม และถ้าวันนี้ทุกคนกำลังงง หรือสงสัยอะไรซักอย่างของคำว่า ‘การเมือง’ ก็ขอให้รู้ว่า #เราคือเพื่อนกัน #คนธรรมดาสร้างชาติ"...







ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Kunyapak Punyawat