ข่าวชพน.หาเสียงบางแค จ่อปูพรมปราศรัยใหญ่ที่โคราชวีคหน้า - kachon.com

ชพน.หาเสียงบางแค จ่อปูพรมปราศรัยใหญ่ที่โคราชวีคหน้า
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 23 ก.พ. นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา พร้อมด้วย นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรค น.ส.เยาวภา บุรพลชัย ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 28 บางแค และ น.ส.ปัณย์วีร์ อิสริยาพร ผู้สมัครส.ส.กทม.เขต 29 ภาษีเจริญ-ตลิ่งชัน ลงพื้นที่หาเสียงย่านเขตบางแค บริเวณบ้านพักคนชราบางแค กรุงเทพฯ  โดยนายสุวัจน์และคณะเดินทักทาย และเยี่ยมคนชราในบ้านบางแค พร้อมนำเสนอนโยบายของพรรคสำหรับผู้สูงอายุ  โดยนายสุวัจน์ สอบถามผู้สูงอายุว่า หลังเลือกตั้งอยากเห็นบ้านเมืองเป็นอย่างไร ซึ่งคนชราระบุว่า อยากเห็นบ้านเมืองสงบสุข จากนั้นนายสุวัจน์ และคณะเดินพบปะประชาชน พ่อค้าและแม่ค้าบริเวณริมถนนตลาดบางแค และทางเข้าตลาดบางแค เพื่อนำเสนอนโยบายของพรรคชาติพัฒนา พร้อมรับฟังปัญหาจากประชาชนด้วย



โดยนายสุวัจน์  ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่หาเสียงในช่วงนี้ของพรรคจะมีการปรับกลยุทธ์อย่างไร ว่า  1 เดือนก่อนวันลงคะแนนเลือกตั้ง พรรคยังคงเน้นนโยบายด้านเศรษฐกิจ และนโยบายการทำให้บ้านเมืองสงบเรียบร้อย พรรคทำงานอย่างเต็มที่และมีความมั่นใจ เพราะจากการลงพื้นที่ต่างจังหวัด และกรุงเทพฯประชาชนตอบรับนโยบายของพรรคเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในกรุงเทพฯพรรคฯเป็นพรรคน้องใหม่ คาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับและไว้วางใจจากประชาชนในระดับหนึ่ง เพราะเรามั่นใจในนโยบายที่โดนใจคนรุ่นใหม่  มั่นใจว่าพื้นที่กทม.เราได้เก้าอี้แน่ แต่ไม่ทราบว่าได้กี่ที่นั่งขึ้นอยู่กับประชาชน ทั้งนี้ เหลืออีก 30 วันพรรคฯทำงานเต็มที่  อย่างไรก็ตาม ในช่วงโค้งสุดท้ายนี้การหาเสียงพรรคฯจะไม่เจาะพื้นที่หนึ่งพื้นที่ใด  แต่จะทำทุกพื้นที่ให้ดีที่สุด เพราะทุกคะแนนเสียงมีความหมาย และมีผลต่อคะแนนของส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ  อย่างไรก็ตาม ในสัปดาห์หน้า พรรคฯจะปราศรัยใหญ่ ทั้ง 14 เขตที่จ.นครราชสีมา เพื่อรักษาฐานเสียง  พร้อ“สุวัจน์-เทวัญ”ควง“วิว-เยาวภา”ลุยหาเสียงบางแค-บ้านพักคนชรา เสนอนโยบายผู้สูงอายุ จ่อปราศรัยใหญ่ 14 เขตโคราชสัปดาห์หน้า ปัดตอบ “พปชร.”โอดเสียเปรียบ “บิ๊กตู่”ช่วยหาเสียงไม่ได้มกันนี้ขอฝากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)ให้เร่งเรื่องการประชาสัมพันธ์ เนื่องจากเป็นการเลือกตั้งตามกติกาใหม่ เพื่อให้ประชาชนเข้าใจและตื่นตัวมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งให้มากที่สุด  เรื่องการเลือกตั้งเป็นเรื่องปกติพอใกล้ถึงวันเลือกตั้งทุกคนกระชับพื้นที่เร่งเรื่องนโยบายให้มีความเข้มข้น เชื่อว่าวันนี้สถานการณ์การเมือง และความดุเดือดอยู่ในเกมตามกรอบการหาเสียงปกติ หลังเลือกตั้งบ้านเมืองจะขึ้นแน่นอน



เมื่อถามถึงพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ออกมาระบุว่าเนื่องจากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช.ไม่สามารถออกมาช่วยหาเสียงได้ถือเป็นข้อเสียเปรียบนั้น นายสุวัจน์ กล่าวว่า ทุกครั้งก็เป็นไปตามกติกาไม่ได้มีอะไร ทั้งนี้ตนไม่ขอแสดงความเห็นกรณีพรรคการเมืองเรียกร้องให้พล.อ.ประยุทธ์ ลาออกจากตำแหน่ง รวมทั้งประเด็นเรื่องการปราศรัยและดีเบตหาเสียงด้วย.