ข่าว'ปอมมี่'ชี้เจตนาสมัครส.ส. เป็นกระบอกเสียงคนรุ่นใหม่ - kachon.com

'ปอมมี่'ชี้เจตนาสมัครส.ส. เป็นกระบอกเสียงคนรุ่นใหม่
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีโลกออนไลน์เกิดกระแสแชร์ภาพของผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) สาวสวยรายหนึ่ง ที่มีผมสั้นและใบหน้าที่น่ารัก จนพบว่าเธอคือ "ปอมมี่" กัญญาภัค ปัญญวัต ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมพลังประชาชาติไทย เบอร์ 3 เขต 10 ดอนเมืองนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ก.พ. "ปอมมี่" ได้โพสต์ข้อความในใจหลังจากเกิดกระแสดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ขอบคุณนะคะ สำหรับกำลังใจที่ส่งมาให้ปอม  และในส่วนที่มีคำถาม ว่าปอมมาทำอะไรในจุดนี้ จริง ๆ เจตนารมณ์ของพรรคก็ชัดเจนนะคะ ว่า #คนธรรมดาสร้างชาติ ปอมก็เป็นคนธรรมดา เป็นวัยรุ่นทั่วไปคนนึง ที่อยากมีส่วนร่วมกับการเมืองนะคะ" เราทุกคนก็มีส่วนร่วมในรูปแบบของตัวเอง และนี่ก็เป็นรูปแบบที่ปอมเลือก 



โดยจุดประสงค์การเข้ามาในการเป็นผู้สมัคร ส.ส.เขตดอนเมือง ครั้งนี้ ปอมขอชี้แจงว่า ปอมก็มีความุ่งมั่น ที่จะใช้บุคลิกความอ่อนน้อมถ่อมตนของปอม ช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา ผ่อนร้อนให้เป็นเย็น ปรับอุณหภูมิความร้อนของการเมืองลง ปรับเรื่องใหญ่ ๆ ให้เป็นเรื่องเล็ก นั่นคือในส่วนที่ปอมทำได้ ปอมอาสาที่จะรับประสานความต้องการของคนในพื้นที่เพื่อไปถ่ายทอดในเรื่องที่ยาก ๆ ให้เป็นเรื่องที่เข้าใจง่ายขึ้น และ "ปอมก็อยากให้คน Gen เดียวกับปอมเข้าใจว่า การเป็นผู้สมัครส.ส.ไม่จำเป็นต้องมีนามสกุลดัง ไม่ใช่ว่าอายุ 40-50 ถึงจะเหมาะสม ทุกคนต่างก็มีจุดแข็งและความสามารถต่างกัน "

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจเธอกันเป็นจำนวนมาก.





ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Kunyapak Punyawat

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..
-ฮือฮา!ผู้สมัครสส.ดอนเมือง ผมสั้นน่ารักได้ใจโซเชียล