ข่าว'สุเทพ'นำรปช.หาเสียงนราธิวาสยันไม่ตระบัดสัตย์ - kachon.com

'สุเทพ'นำรปช.หาเสียงนราธิวาสยันไม่ตระบัดสัตย์
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 24 ก.พ. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานคณะทำงานรณรงค์เชิญชวนประชาชนสมัครสมาชิกพรรค และผู้ร่วมจัดตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ลงพื้นที่จ.นราธิวาส เพื่อช่วยนายมโณ วารีวะณิช ผู้สมัครส.ส.นราธิวาส เขต 1 อ.ตากใบหาเสียง




โดยนายสุเทพ ปราศรัยตอนหนึ่งว่า พรรครปช.มีนโยบายว่าต่อไปนักเรียน จะได้เรียนฟรีจนจบระดับอาชีวะ จบแล้วสร้างรายได้ สร้างครอบครัวได้ ส่วนผู้สูงอายุอย่างน้อยต้องให้เขาเดือนละ 1,500-1,800 บาท ถึงจะอยู่ได้ ต่อไปนโยบายของเราต้องเกษียณอายุ 70 ปี คนสูงอายุที่ยังทำงานได้ต้องหางานให้ทำ ไม่ต้องรอการสงเคราะห์จากรัฐ เรื่องการปฏิรูปกระบวนการยุติธรรม โดยเฉพาะเรื่องตำรวจ ไม่มีใครทำได้ เพราะไม่มีใครอยากเปลี่ยนแปลงเขาต้องเสียอำนาจ วันนี้ต้องเปลี่ยนเอาอำนาจจากส่วนกลางทั้งหมดมาไว้ที่จังหวัด





“มีคนหาว่าผมตระบัดสัตย์ ที่ออกมาบอกว่าจะไม่เล่นการเมือง ผมยังยืนยันอีกครั้งว่า ไม่ลงสมัครรับเลือกตั้งไม่มีตำแหน่งใดๆในพรรคทั้งนั้น เป็นเพียงหุ้นๆหนึ่งในการเป็นเจ้าของพรรค และบอกได้เลยว่าพรรคนี้เป็นพรรคร่วมรัฐบาลแน่นอน วันนี้ผมขอทำหน้าที่ เป็นพี่เลี้ยง เป็นโค้ช ให้สมอง ให้ความคิด วันนี้ระบอบทักษิณรู้ว่าส่งผู้สมัครส.ส.ลงสมัคร 3 จังหวัดภาคใต้ สู้ไม่ได้ ก็ให้นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ตั้งพรรคประชาชาติ ภาคเหนือให้นายยงยุทธ ติยะไพรัช ตั้งพรรคเพื่อชาติ เพราะรู้ว่าที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลางไปไม่ไหว ก็ตั้งพรรคไทยรักษาชาติ แตกเยอะหวังว่าหลังเลือกตั้งจะกวาดทั้งหมด ใช้เล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิง ผมทำงานการเมืองก็รู้ พอขยับตัวก็รู้แล้ว ผมประกาศเลยว่า ไม่ว่าจะใช้ยี่ห้ออะไรก็มาคลอกเดียวกัน ผมจึงขอประกาศเลยว่า พรรค รปช.จะไม่ร่วมกับพรรคใดๆในเครือข่าบทักษิณทั้งนั้น เพราะเป็นอันตรายต่อประเทศ พรรคเราชัดเจนไม่แทงกั๊กเหมือนบางพรรคที่ทำในเวลานี้ ” นายสุเทพ กล่าว