ข่าวทษช.ลุยหาเสียงราษฎร์บูรณะ-ทุ่งครุ - kachon.com

ทษช.ลุยหาเสียงราษฎร์บูรณะ-ทุ่งครุ
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 24 ก.พ. นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) พร้อมด้วยนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรค และคณะทำงานพรรคลงพื้นที่หาเสียงช่วยน.ส.นพสรัญ วรรณศิริกุล ผู้สมัครส.ส.กทม. เขต 24 ราษฎร์บูรณะ-ทุ่งครุของพรรค โดยเดินพบปะพี่น้องประชาชน พ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดทุ่งครุ รวมทั้งขึ้นรถแห่ไปตามถนนประชาอุทิศ ซึ่งตลอดการเดินทางมีพี่น้องประชาชนมารอมอบดอกไม้ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก



นายจาตุรนต์ ให้สัมภาษณ์ว่า ถึงแม้จะมีมรสุมเข้ามาบ้าง แต่พรรคไทยรักษาชาติยังคงออกหาเสียงอยู่ หากเศรษฐกิจยังไม่ดีขึ้นเราก็จะขออยู่ต่อไป เมื่อก่อนประเทศไทยเคยมีการส่งออกที่ดี เศรษฐกิจก็ดีมากด้วย แต่ 5 ปีที่ผ่านมาเศรษฐกิจกลับแย่ลง ส่งออกลดลงอย่างเห็นได้ชัด เชื่อว่าหากมีการเลือกตั้ง มีรัฐบาลประชาธิปไตย ไปที่ไหนก็จะมีแต่คนต้อนรับ ทั่วโลกต้อนรับ และมั่นใจว่านโยบายของพรรคไทยรักษาชาติจะช่วยแก้ปัญหาเศรษฐกิจให้ดีขึ้นแน่นอน เพราะเราเคยทำมาแล้ว และเราจะทำให้ดีขึ้นอีก



นายจาตุรนต์ กล่าวอีกว่า วันนี้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและหัวหน้าคสช. เป็นคนเดียวที่เลือกส.ว.ได้ 250 เสียง เทียบเท่ากับเสียงของประชาชนครึ่งประเทศ แบบนี้ถามว่ายุติธรรมหรือไม่ และในเมื่อเราจะต้องสู้กับส.ว. 250 เสียง จึงจำเป็นจะต้องรวมพลังฝ่ายประชาธิปไตยเพื่อเอาชนะเผด็จการ การเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญมาก เพราะเป็นการแก้ 2 ปัญหาใหญ่ของประเทศคือ 1.เอาเผด็จการออกไป และ 2.แก้ปัญหาเศรษฐกิจ ขอเชิญพี่น้องประชาชนออกมาสู้กับรัฐบาลเผด็จการ สู้ไปพร้อมกับเรา สู้ไปพร้อมกับไทยรักษาชาติ 24 มี.ค.เข้าคูหา เอาไทยรักษาชาติเข้าไปเป็นรัฐบาล เอาเข้าไปแก้ปัญหาประเทศ



ด้านนายณัฐวุฒิ กล่าวว่า สถานการณ์บ้านเมืองขณะนี้ไม่ต่างไปจากเมื่อปี 2540 นโยบายที่เคยช่วยแก้ไขวิกฤตครั้งนั้นตอนนี้ก็ยังมีอยู่จนถึงทุกวันนี้ ทั้งโอทอป เอสเอ็มอี 30 บาทรักษาทุกโรค บุคลากรที่อยู่กับเราขณะนี้ก็มีส่วนร่วมในภารกิจครั้งนั้น รัฐบาลที่อยู่มา 5 ปีบอกว่าจะเข้ามาแก้ไขปัญหา แต่ที่ผ่านมาเห็นมีแต่มาซ้ำเติมปัญหาให้ประเทศ สร้างปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน ส่งเสริมอำนาจตนให้ใหญ่โตขึ้นทุกวัน แต่กลับลดทอนอำนาจประชาชน ทั้งนี้ ปี 2544 รอดพ้นมากับไทยรักไทย ปี 2562 ขอให้เดินไปกับไทยรักษาชาติ วันที่ 1 มี.ค.พบกันที่ลานคนเมือง ปราศรัยใหญ่กทม. เตรียมความพร้อมเพื่อขับไล่เผด็จการ.