ข่าว'หมอหวาน'เอาผิดคนปล่อยลือ เป็นลมตายขณะเดินหาเสียง - kachon.com

'หมอหวาน'เอาผิดคนปล่อยลือ เป็นลมตายขณะเดินหาเสียง
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 14  มี.ค.สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.เมืองตรัง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง  ทันตแพทย์หญิงจิตรเลขา เลอพิพัฒวรพงศ์ หรือหมอหวาน ผู้สมัคร ส.ส.ตรัง เขต 1 พรรคคลองไทย พร้อมด้วย น.ส.พรประภา เลอพิพัฒวรพงศ์ รองหัวหน้าพรรคคลองไทย ได้เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับ ร.ต.อ.ศักดา ตะริ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง

ทันตแพทย์หญิงจิตรเลขา กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมาได้มีผู้ที่ไม่หวังดีปล่อยข่าวลือในพื้นที่หลายตำบลใน อ.นาโยง ว่า ตนได้เสียชีวิตลงเนื่องจากการเป็นลม เพราะลงพื้นที่ในการหาเสียง และมีเพื่อนๆพี่ๆน้องทีมงานผู้สนับสนุนโทรฯมาสอบถามว่า ได้ยินข่าวว่าหมอหวานได้เสียชีวิตลงแล้ว ขณะที่ตนเพิ่งมาได้ยินจากการที่ชาวบ้านในพื้นที่นาโต๊ะหมิงบอกว่ามี ข่าวลือว่า หมอหวานเสียชีวิต และข่าวได้แพร่กระจายไปในวงกว้าง ซึ่งทำให้ชาวบ้านมีความสับสนเป็นอย่างมาก

“ขอฝากไปยังพ่อแม่พี่น้องในพื้นที่เขต1ด้วยว่า ตามข่าวลือที่หมอหวานได้เสียชีวิตนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด สุดท้ายนี้หมอหวานก็ต้องขอบคุณชาวบ้านทุกคน ที่คอยให้กำลังมาโดยตลอดและ หมอหวานจะแข็งแกร่งยืนเคียงข้างพ่อแม่พี่น้องต่อไป ส่วนเรื่องทางคดีคงให้เป็นไปตามหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ต่อไป และยังคงยืนหยัดลงพื้นหาเสียงโดยไม่หวั่นไหวต่อไป” ทันตแพทย์หญิงจิตรเลขา กล่าว