ข่าวพปชร.ลุยพื้นที่บางบอนหาเสียง ไม่หวั่น2ตระกูลผูกขาด - kachon.com

พปชร.ลุยพื้นที่บางบอนหาเสียง ไม่หวั่น2ตระกูลผูกขาด
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 14 มี.ค. ที่ลานตลาดอิ่มอัมพร หมู่บ้านพระปิ่น 5 เขตบางบอน นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลงพื้นที่พร้อมปราศรัยช่วย นายวัชระ กรรณิการ์ ผู้สมัครส.ส.กทม. เขต 26 บางบอน-หนองแขม 

นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า 4 ปีที่ผ่านมาประเทศสงบ ไร้ขัดแย้ง ซึ่งตรงกับจุดยืนของพรรคเราคือการก้าวข้ามความขัดแย้งไปให้ได้ จึงเป็นเหตุผลที่เราต้องเลือก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี เข้ามาดูแล ขณะที่นโยบายของพรรคจะสานต่อบัตรประชารัฐ มีโครงการมารดาประชารัฐ ดูแลคุณภาพชีวิตและพัฒนาการของเด็กซึ่งทรัพยากรที่มีค่าตั้งแต่ในครรภ์ ดูเรื่องเศรษฐกิจค้าขาย เรื่องภาษี ฉะนั้นในวันที่ 24 มี.ค. ทุกคนขอให้ไปใช้สิทธิ์เลือกว่าจะให้ใครเข้ามาทำงาน เลือกพรรคเดิมมาหลาย 10 ปีก็ได้พรรคเดิม ตอนนี้ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนให้คนหน้าใหม่ของพรรคเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ทั้ง 30 เขต 



ด้านนายวัชระ กล่าวว่า ตนถูกเลือกให้มาลงที่เขตนี้ ต้องบอกว่าไม่กลัวใคร เพราะเกิดวันแข็ง ที่มาบางบอนตั้งใจจะมาเป็นคนรับใช้ชาวบางบอนและหนองแขมทุกคน แม้จะไม่ใช่ลูกหลานคนที่นี่แต่ยังได้รับความเมตตา จึงต้องขอบคุณคนที่นี่ ขอบคุณพรรค และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นนายเก่า ที่บอกว่าจะไม่ร่วมงานกับ พล.อ.ประยุทธ์ ทำให้สบายใจและต้องบอกว่าเมื่อพูดอย่างนั้นมันจบแล้วครับนาย เพราะวันนี้ต้องก้าวข้ามความขัดแย้งที่ยังมีเหลืออยู่ และเชื่อว่าประชาชนจะเลือกเป็นและเลือกถูก  ถึงยากจะเอาชนะเพราะมี 2 ตระกูลดูแลอยู่ แต่จะเดินหน้าเต็มที่ ไม่ว่าจะชนะหรือไม่ชนะเลือกตั้งก็ตาม ถ้าประชาชนเลือกตนซึ่งอาจจะเข้าไปเป็นแกนนำรัฐบาล กับคนที่ได้เป็นรัฐบาลใช้ใครง่ายกว่า ที่พูดแบบนี้ไม่ได้สัญญาอะไร แต่เชื่อว่าประชาชนจะเลือกได้โดยไม่มีใครชี้นำ