ข่าวเป็นงง'ประธานสตรีร้อยเอ็ด' ทวงบุญคุณเลือก'พปชร.' - kachon.com

เป็นงง'ประธานสตรีร้อยเอ็ด' ทวงบุญคุณเลือก'พปชร.'
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 15 มี.ค. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า โลกออนไลน์เกิดกระแสแชร์อย่างหนัก ภายหลังจากที่แฟนเพจ@CSI LA โพสต์ข้อความระบุ "แบบ นี้ก็ได้หรอ ประธารกรรมการพัฒนาสตรีร้อยเอ็ด ว่อนจดหมาย ทวงหนี้บุญคุณให้แม่บ้านในร้อยเอ็ดทุกคนไปเลือกสามีตัวเอง ซึ่งอยู่พรรคประชารัฐ"

โดยภายในจดหมายดังกล่าว มีการระบุข้อความว่า "เรียน สตรีแม่บ้านอำเภอเมืองร้อยเอ็ดทุกท่าน ดิฉัน.... ประธานคณะกรรมการพัมนาสตรี อ.เมืองร้อยเอ็ด ดูแลพี่น้องสตรีแม่บ้านองเมืองร้อยเอ็ดมาเป็นระยะเวลานานกว่า 20 ปี เหมือนญาติสนิท ดูแลความทุกข์ความสุขและการเสียชีวิตของสตรีแม่บ้านมาโดยตลอด" โดยในท้ายจดหมายดังกล่าว ประธานสตรีได้ระบุทิ้งท้ายว่า "ดิฉัน ขอความกรุณาแม่บ้าน อ.เมืองร้อยเอ็ดและครอบครัวของท่านพร้อมญาติของท่านทุกคน โปรดร่วมแสดงน้ำใจช่วยดิฉันโดยการเลือกพ่อ.... เบอร์3 เป็น ส.ส.ร้อยเอ็ด เขต 1 นะคะ ขอบคุณมากค่ะ"

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาตั้งข้อสังเกตุถึงจดหมายดังกล่าวว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายเลือกตั้งหรือไม่ รวมไปถึงการจัดทำจดหมายมีการใช้เงินส่วนตัวหรือเป็นเงินของรัฐหรือไม่เช่นกัน...





ขอบคุณภาพละข้อมูลจาก @CSI LA