ข่าว'โอ๊ค'พ้อ'เจ็บจนชิน'มั่นใจพท.ชนะเลือกตั้ง - kachon.com

'โอ๊ค'พ้อ'เจ็บจนชิน'มั่นใจพท.ชนะเลือกตั้ง
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 15 มี.ค. ที่หมู่บ้านเย็นสุข ซอยลาดพร้าว 87 แยก 8 นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตชายนายทักษิณ ชินวัตร ลงพื้นที่หาเสียงช่วย  ร.ท.หญิง สุณิสา ทิวากรดำรง ผู้สมัคร ส.ส. เขตลาดพร้าว และ วังทองหลาง (ยกเว้นแขวงพลับพลา) พรรคเพื่อไทย เดินขอคะแนนประชาชนแบบเคาะประตูบ้าน ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนในหมู่บ้านออกมาทักทาย และขอถ่ายภาพ ทั้งนี้ได้มีแฟนคลับตัวจริงมาทักทาย พร้อมแสดงบัตรสมาชิกตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทย 



โดยนายพานทองแท้  ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียง ช่วงโค้งสุดท้ายในการหาเสียงเลือกตั้ง ว่า พยายามลงช่วยมากที่สุด จะลงทุกวันจนกว่าจะถึงวันเลือกตั้ง  เมื่อถามว่า มองการเลือกตั้งครั้งนี้อย่างไร เพราะหลายฝ่าย มองว่าอาจจะไม่มีความเท่าเทียมในการจัดการเลือกตั้ง นายพานทองแท้ กล่าวว่า "เจ็บจนชิน แต่ไม่เป็นไรก็เอากติมามาสู้กันไป เชื่อมันว่าเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้งจนได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล" 

เมื่อถามว่าในการจัดตั้งรัฐบาลการจับขั้วจะเป็นอย่างไร นายพานทองแท้ กล่าวว่า ตอนนี้ตนมองว่าควรไปทำให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) หายงงก่อน นอกจากนี้ตนจะไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันปกติ คือ 24 มี.ค. 

เมื่อถามว่า มีกังวลหรือไม่สำหรับการเลือกตั้งล่วงหน้าที่มีคนมาใช้สิทธิมกว่า 2 ล้านคน นายพานทองแท้ กล่าวว่า ให้เป็นหน้าที่ของกกต.