ข่าว'อุตตม'ลุยหาเสียงหัวหิน ชูแก้ปัญหาระบบน้ำประปา - kachon.com

'อุตตม'ลุยหาเสียงหัวหิน ชูแก้ปัญหาระบบน้ำประปา
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 16 มี.ค. นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วย นายอนุชา นาคาศัย แกนนำพรรค พปชร. ยกพลลงพื้นที่บริเวณตลาดฉัตร์ไชย เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  เพื่อช่วยหาเสียงให้ นายอุดร ออลสัน ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 จ.ประจวบคีรีขันธ์ หมายเลข 7 โดยขึ้นรถแห่ปราศรัยนโยบายของพรรค พร้อมพบปะพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนท่ามกลางการต้อนรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง



นายอุตตม กล่าวว่า ได้รับการตอบรับจากชาวอำเภอหัวหินอย่างดีมาก ทำให้มีกำลังใจและมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นได้เห็นพี่น้องชาวหัวหินตอบรับให้กำลังใจ ให้ความไว้วางใจกันกับพรรคพลังประชารัฐอย่างเต็มที่  เรื่องหลักๆ ที่พี่น้องชาวหัวหินอยากเห็นก็เป็นสิ่งที่มีอยู่ในใจคือการพัฒนา จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยเฉพาะหัวหินให้ก้าวกระโดดขึ้นไปอีกในฐานะเมืองท่องเที่ยวหลัก เรื่องของการคมนาคมรถไฟรางคู่เริ่มแล้ว รถไฟความเร็วสูง กำลังจะเริ่มเรื่องสนามบิน เราจะทำให้ยกระดับขึ้นมา ถ้าเหมาะสมแล้วก็เป็นสนามบินระดับนานาชาติได้ องค์ประกอบเหล่านี้จะทำให้หัวหินสามารถมีโอกาสเติมเต็มศักยภาพที่มีอยู่จริงๆ คนที่จะนำพาหัวหินให้ก้าวหน้าไปได้ก็ต้องเป็นพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา



นายอุตตม กล่าวว่า ส่วนเรื่องน้ำประปาที่ชาวหัวหินได้รับความเดือนร้อนกันอย่างมาก ทางพรรคทราบว่าเป็นปัญหาใหญ่ ท่านนายกรัฐมนตรี ได้มาสัญจรที่หัวหินแล้ว ก็ได้อนุมัติเงินงบประมาณ 900 กว่าล้านบาท เพื่อที่จะทำระบบส่งน้ำจากเขื่อนเพชรมาให้ถึงหัวหิน เป็นการแก้ปัญหาเรื่องของประปา เราจะสานต่อในเรื่องนี้แน่นอน รวมถึงจะดูแลจุดอื่นไปด้วยพร้อมๆกัน แต่วันนี้เรียกว่ามีจุดเริ่มต้นแล้ว ส่วนสนามบินบ่อฝ้ายยังมีศักยภาพมากวันนี้มีแผนพัฒนาอยู่แล้ว จะเข้าไปดูว่าแผนนี้น่าจะเพิ่มเติมน่าจะขยายอย่างไรหรือไม่ เพราะว่าหัวหินเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ  สำหรับการจะออกมาหาเสียงด้วยตนเองของ พล.อ.ประยุทธ์โดยส่วนตัว พล.อ.ประยุทธ์อยากมามาก แต่จะต้องมีความรัดกุมในเรื่องของกฎหมาย และความเหมาะสมแต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เราจะมีเซอร์ไพรส์เป็นระยะๆในเมื่อกระดิ่งยังไม่เคาะยังไม่สิ้นสุดการหาเสียงเซอร์ไพรส์ก็เกิดได้ตลอดเวลาก็ต้องคอยรอดูต่อไป