ข่าวโค้งสุดท้าย!!หน้า'ลุงตู่'เต็มหน้าฟีดพรรคพปชร. - kachon.com

โค้งสุดท้าย!!หน้า'ลุงตู่'เต็มหน้าฟีดพรรคพปชร.
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 20 มี.ค.  ในช่วงโค้งสุดท้ายของพรรคพลังประชารัฐที่บนเวทีปราศรัยใหญ่ และในการหาเสียงปราศรัยของผู้สมัครส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ก็ได้มีการนำคลิฟของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐทนตรีในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐไปเปิดให้ประชาชนในแต่ละพื้นที่ได้รับฟังด้วย
 


ขณะเดียวกันในเฟซบุ๊กพรรคพลังประชารัฐ ก็ได้ลงภาพและเนื้อหาของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค อาทิ เหตุผลพวกเรา #พลังประชารัฐ ว่าทำไมนาทีนี้ต้อง "ลุงตู่"  #เลือกความสงบจบที่ลุงตู่  นอกจากนี้ยังได้มี คลิฟ “ลุงตู่” เปิดใจ !!   ความยาว 2.20นาที https://www.facebook.com/PPRPThailand/videos/566130593886717/


 
โดยมีเนื้อหายอมรับว่า 5 ปีที่ผ่านมาอาจยังมีข้อบกพร่อง อาจจะยังมีที่ไม่ถูกใจ สงสัยของพี่น้องประชาชน แต่ผมยืนยัน ว่าสิ่งที่ผมทำคือความถูกต้องสำหรับประเทศนี้และพี่น้องประชาชนทุกคน ผมมั่นใจว่าผมพร้อมที่จะต่อยอดจากรากฐานที่ทำไว้ ในฐานะนายกรัฐมนตรีที่ได้เสนอชื่อของพรรคพลังประชารัฐ ขอยืนยันให้คำมั่นว่า คนรุ่นใหม่ของเรา ต้องดีกว่ารุ่นของเรา


นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครส.ส.เชียงใหม่ ของพรรคพลังประชารัฐ  โดยนั่งรถตุ๊กตุ๊ก EV  หรือรถตุ๊กตุ๊ก ไฟฟ้า ลงพื้นที่พบปะกับประชาชนที่มาให้การต้อนรบ โดยยืนยันว่าพรรคพร้อมจะทำโครงการต่างๆ เพื่อช่วยแก้ปัญหาด้านมลภาวะฝุ่นPM2.5 ทั่วประเทศให้ได้



นายกอบศักดิ์ กล่าวแสดงความมั่นใจหลังลงพื้นที่จ.เชียงใหม่ ว่า  เชื่อว่า ผู้สมัครส.ส.เชียงใหม่ ของพรรคพลังประชารัฐจะได้รับเลือกอย่างน้อย 4 เขต  เพราะพรรคมีนโยบายโดนใจคนภาคเหนือหลายนโยบาย อาทิ การขยายผลโครงการคนอยู่กับป่าในพื้นที่ป่าและลุ่มน้ำ a1-a5 หลายพื้นที่ ซึ่งช่วยให้ชุมชนอยู่อาศัยและใช้ประโยชน์จากพื้นที่ป่าได้และร่วมช่วยดูแลป่าร่วมกับรัฐซึ่งที่ผ่านมาแสดงให้เห็นแล้วว่าช่วยลดการลักลอบตัดไม้ทำลายป่า เรื่องส.ป.ก. 4.0 ที่ทำให้เกษตรกรสามารถโอนสิทธ์ในที่ส.ป.ก.ได้ ทำให้มูลค่าที่ส.ป.ก.สูงขึ้นและสามารถนำมาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันได้  เรื่องหนี้นอกระบบ ที่ทางพลังประชารัฐพร้อมพักหนี้กองทุนหมู่บ้าน 3 ปี  การขยายผลสถาบันการเงินประชาชน
 
นายกอบศักดิ์ กล่าวต่อว่า  การออกกฏหมายเพื่อแก้ปัญหาแชร์ลูกโซ่ให้ประชาชนไม่โดนหลอกจนต้องไปกู้หนี้ยืมสิน  นโยบายข้าวที่ช่วยเหลือชาวนาโดยให้ค่าเตรียมดิน 1,500 บาท และ ค่าเก็บเกี่ยว 2,000 บาท ต่อไร่จำนวน 20 ไร่  นโยบายมารดาประชารัฐที่จะอุดหนุนให้เด็กซึ่งเป็นอนาคตของชาติได้รับการดูแลและอาหารที่ดีโดยให้เงินอุดหนุนมารดา 3000 บาทต่อเดือนตั้งแต่ช่วงตั้งครรภ์ 10,000 บาทเพื่อเป็นค่าทำครรภ์ และ2,000 บาทต่อเดือนจนลูกอายุ 6 ขวบเพื่อให้แม่สามารถซื้ออาหารที่ดีให้ลูกเพราะช่วงอายุ0-6ขวบเป็นช่วงสำคัญที่สุดของการพัฒนาสมองของเด็ก
 
สำหรับการลงพื้นที่เลือกตั้งโค้งสุดท้าย โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ตอนนี้พรรคมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกครั้งที่ลงพื้นที่กระแสดีขึ้นทุกครั้ง มีประชาชนมาให้กำลังใจในแต่ละเวทีอย่างเนืองแน่นหลายหมื่นคน อีกทั้งการเลือกตั้งครั้งนี้จะแตกต่างจากการเลือกตั้งครั้งก่อนๆ เพราะทุกคะแนนมีค่าโดยตรงต่อทั้ง ส.ส.เขต และส.ส.บัญชีรายชื่อ  มีผลต่อพรรคและผู้ถูกเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรี  พรรคพลังประชารัฐเราไม่อยากชนะอย่างฉิวเฉียด จึงตั้งเป้าทำงานหนักเพื่อให้ชนะหลายช่วงตัว และที่สำคัญพรรคมั่นใจว่า “ลุงตู่”คือคนที่ใช่ เป็นคนที่เอาอยู่ สามารถประคองบ้านเมืองให้สงบ ไม่ขัดแย้ง เศรษฐกิจ โครงการต่างๆ ก้าวหน้า จึงอยากให้คนที่อยากให้ประเทศสงบ ประเทศเดินหน้าออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงเลือกลุงตู่ ในวันที่ 24 มี.ค.นี้ซึ่งคะแนนของทุกคนถือว่าสำคัญ และไม่ตกน้ำแน่นอน.