ข่าวพปชร.อ้อนขอคะแนนคนเชียงใหม่ เลือกตั้งซ่อม26พ.ค.นี้ - kachon.com

พปชร.อ้อนขอคะแนนคนเชียงใหม่ เลือกตั้งซ่อม26พ.ค.นี้
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 19 พ.ค. ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ และ ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วย นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ และนายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส. บัญชีรายชื่อ ขึ้นเวทีปราศรัยที่ อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ ช่วย นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เขต 8 หาเสียงในการเลือกตั้งใหม่วันที่ 26 พ.ค.นี้

ร.อ.ธรรมนัส  กล่าวตอนหนึ่งว่า ตนมีประสบการณ์การทำงานการเมืองกับพี่น้องเสื้อแดง แต่วันนี้ขอพี่น้อง จ.เชียงใหม่ ก้าวข้ามความขัดแย้งในอดีตที่ผ่านมา เพื่อร่วมกันรักษาสามสถาบันหลักของชาติให้อยู่คู่กับชาติไทยตลอดไป และขอโอกาสให้เพื่อนรัก นายนเรศ ลูกชาวนาเหมือนตน ได้มีโอกาสรับใช้พี่น้อง จ.เชียงใหม่


ด้านนางนฤมล  กล่าวว่า ขอให้ความเชื่อมั่นว่าพรรคพลังประชารัฐมีความจริงใจในการแก้ปัญหาความยากจน ด้วยชุดนโยบายที่จะแก้ปัญหาความยากจนอย่างยั่งยืน และกราบขอคะแนนเสียงจากพี่น้องเขต 8 ให้โอกาสนายนเรศ ผู้สมัครของพรรคที่มีศักยภาพและความพร้อมในทุกด้านที่จะได้เป็นปากเสียงและรับใช้พี่น้องชาว จ.เชียงใหม่

ขณะที่ นายบุญสิงห์  กล่าวว่า ขอพี่น้องเขต 8 จ. เชียงใหม่ ได้ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์การเมืองไทยด้วยการส่ง ส.ส.เขตคนที่ 350 และ ส.ส.บัญชีรายชื่อคนที่ 150 จากพรรคพลังประชารัฐเข้าสู่สภาผู้แทนราษฎร.