ข่าว"อุตตม"ขอบคุณ5พรรคร่วมพร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนปท.ไปด้วยกัน - kachon.com

"อุตตม"ขอบคุณ5พรรคร่วมพร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนปท.ไปด้วยกัน
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. เวลา 18.40 น. นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า มีเรื่องน่ายินดีจะแจ้งกับพี่น้องประชาชนว่า ในวันที่ 4 มิ.ย. เวลา 12.00 น. ที่โรงแรมเดอะสุโกศล  ตนและผู้บริหารพรรคพลังประชารัฐ จะเดินทางไปเข้าร่วมแถลงข่าวการร่วมจัดตั้งรัฐบาล กับอีก 5 พรรคการเมือง ซึ่งประกอบด้วย พรรครวมพลังประชาชาติไทย พรรคชาติพัฒนา พรรคพลังท้องถิ่นไทย พรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย พรรคประชาชนปฏิรูป  ซึ่งพรรคการเมืองทั้ง 5 พรรค จะมาร่วมกับพรรคพลังประชารัฐแก้ปัญหาและพัฒนาประเทศชาติร่วมกัน เรามีความเห็นพ้องต้องกันในเรื่องนโยบายและการบริหารประเทศเป็นไปในทิศทางเดียวกัน
 
พรรคพลังประชารัฐมีความมุ่งหวังให้การจัดตั้งรัฐบาลภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  เสร็จสิ้นโดยเร็ว เพื่อจะสามารถมีรัฐบาลภายใต้ระบอบประชาธิปไตย โดยได้ทำการหารือกับพรรคที่แสดงเจตนารมณ์สนใจมาร่วมงานกัน เพื่อให้ประเทศเดินหน้ามากกว่าจะเป็นการต่อรองระหว่างกัน เพื่อร่วมกันเข้าไปพัฒนาประเทศตามความคาดหวังของพี่น้องประชาชนที่ต้องการให้ประเทศเดินไปข้างหน้า อย่างมั่นคงและมีเสถียรภาพ วันนี้ปัญหาปากท้องและการสร้างรายได้ให้กับพี่น้องประชาชน ไม่สามารถรอช้าได้อีกต่อไป พวกเราต้องเร่งสร้างรายได้ให้ประเทศ เพิ่มรายได้และยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนฐานราก ให้มีความมั่นคงอย่างยั่งยืน และต้องทำอย่างเร่งด่วน
 
“ผมและแกนนำพรรคพลังประชารัฐ ขอขอบคุณในมิตรไมตรี และความมุ่งมั่น เสียสละที่จะทำเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติเป็นที่ตั้ง และพร้อมที่จะเดินหน้าขับเคลื่อนประเทศชาติไปด้วยกันกับพรรคพลังประชารัฐ”นายอุตตม กล่าว.