การเมือง - kachon.com

การเมือง

ไทยรักษาชาติชี้ประชาชนเรียกร้องอย่าเลื่อนเลือกตั้งถือเป็นเสรีภาพ ดักคอกกต.เป็นเสาหลักของประชาธิปไตย ไม่ใช่ไม้เลื้อยของเผด็จการ ลั่นไม่ขอสมรู้ร่วมคิดกับเผด็จการ เผยม.ค.ออกทัวร์ภาคกลาง

Read more

การเมือง

นายกฯ ยันทำเต็มที่ให้การเลือกตั้งเรียบร้อย ลั่นไม่ได้อยากลากยาวอยู่นาน ชี้พิธีสำคัญเป็นคนละส่วนกับการเลือกตั้ง

Read more

การเมือง

ปั้นสหกรณ์การเกษตรเป็นองค์กรหลักระดับอำเภอตั้งเป้า 823 แห่ง ยกระดับเกษตรกรเป็นผู้แปรรูปพืชเศรษฐกิจหลัก13 ชนิด หมุนเวียนรายได้ฐานราก

Read more

การเมือง

'มาร์ค”เผยปชป.เตรียมเคาะชื่อผู้สมัครตกค้าง13ม.ค. หลังขาดผู้สมัคร 5 คน ไม่ลงตัวใน4เขต ล่าสุดว่าที่ผู้สมัครนนทบุรีเสียชีวิตอีก 1 คน ย้ำไม่คาดโทษ“ลูกหมี” 

Read more

การเมือง

'กฤตพัส อัจฉริยะประสิทธิ์' ว่าที่ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ จ.นนทบุรี เขต 3 ประสบอุบัติเหตุหกล้มในห้องน้ำและเสียชีวิต

Read more

การเมือง

อธิบดีกรมชลฯเตือนชาวตรัง รับมวลน้ำจากทุ่งสง จะไหลไปถึงวันพรุ่งนี้ ระดมเครื่องมือรับมือ ส่วน ปากพนัง ยังหนักเร่งสูบน้ำออกทะเลช่วย สวนส้มโอทับทิมสยาม ท่วมขังกว่า1,000 ไร่

Read more

การเมือง

“รปช.”ติวเข้มว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ด้าน”สุเทพ” ประกาศส่งผู้สมัครล้มเสาไฟฟ้า เหน็บดูได้จาก “ลูกหมี” เกือบไม่ได้ลง ปูดแจกเงิน 500 เป็นค่าสมัครสมาชิกหวังชัยชนะ วางตัวผู้สมัครส.ส.สุราษฏร์ครบ 6 เขต “ตระกูลเทือกสุบรรณ”ผนึกกำลัง 

Read more

การเมือง

‘บิ๊กป้อม’จ่อส่งตัวสาวซาอุฯ เข้าเมืองแบบผิดกฎหมายกลับประเทศ ปัดส่งตัวประเทศที่สาม หลังขอลี้ภัยไปออสเตรเลีย

Read more

การเมือง

สธ.เผยสถานพยาบาลโดนพายุปาบึกซัดเสียหาย 92 แห่ง รุนแรง 29 แห่ง จ่อหารือผู้บริหารให้การช่วยเหลือ 8 ม.ค.นี้ พร้อมจัดทีมแพทย์ 4 ชุดลงพื้นที่ฟื้นฟูกาย-ใจ เฝ้าระวังโรคหลังน้ำลด  

Read more