ข่าว'จ่านิว'อาการดีขึ้น! 'จตุพร'รุดเยี่ยมมอบพระเครื่ององค์บิ๊ก - kachon.com

'จ่านิว'อาการดีขึ้น! 'จตุพร'รุดเยี่ยมมอบพระเครื่ององค์บิ๊ก
การเมือง

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา​ 13.00 น. วันที่ 3 มิ.ย. ที่โรงพยาบาลมิชชั่น ​นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย เดินทางมาเยี่ยมนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ “จ่านิว” อายุ 27 ปี นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ซึ่งถูกชายฉกรรจ์หลายคนรุมทำร้ายที่ป้ายรถเมล์ซอยรัชดาภิเษก 7 แขวง-เขตดินแดง กทม. เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

นายจตุพร เปิดเผยว่า สำหรับเรื่องดังกล่าว​ เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเมืองอย่างแน่นอน​ เพราะจ่านิวเป็นนักเคลื่อนไหวทางการเมือง​ จึงเป็นเรื่องอื่นไปไม่ได้อย่างแน่นอน​ อยากขอเรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง​ หาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ รวมทั้งมีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่เข้มงวดกวดขันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชน เพราะเหตุการณ์ที่เกิดจะเป็นชนวนสร้างความขัดแย้งและความรุนแรงครั้งใหม่ หลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้ง นายเอกชัย หงส์กังวาน และจ่านิว นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ตนไม่ทราบว่าเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกันหรือเปล่า แต่ลักษณะการก่อเหตุคล้ายคลึงกัน

"ไม่รู้จะเกิดขึ้นอะไรกับนักเคลื่อนไหวคนอื่นๆ เรื่องนี้มันเกินไป และจะนำพาประเทศไปสู่ความขัดแย้งและความรุนแรงครั้งใหม่ วันนี้เราอยู่ในสังคมมนุษย์ไม่ใช่อยู่ในแอนนิมอล​ฟาร์ม​ ไม่ใช่ใครเห็นต่างจะต้องฆ่ากัน" นายจตุพร กล่าว​

ทั้งนี้ ภายหลังสัมภาษณ์ นายจตุพร ได้นำพระเครื่องเก่า​ โบราณขนาดใหญ่​ มาโชว์โดยระบุว่า จะนำไปมอบให้จ่านิวกราบไหว้เพื่อความเป็นสิริมงคล​ โดยนายจตุพรใช้เวลาในการเยี่ยมประมาณ​ 20​ นาที​ ก่อนเดินทางกลับไปทันที​ อย่างไรก็ตาม สำหรับอาการของจ่านิว โดยรวมอาการดีขึ้น​มาก.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..

- 'จ่านิว'ลั่นไม่อโหสิกรรมคนรุมทำร้าย จี้ตำรวจเร่งทำคดี

- 'โบว์'เผย'จ่านิว'ถูกรุมทำร้าย มีแผลที่ศีรษะส่งไปรพ.มิชชั่น