การเมือง - kachon.com

การเมือง

“กอบศักดิ์”เผยรอความชัดเจนจากกกต.ให้ “บิ๊กตู่”ช่วยพรรค “ดีเบต – หาเสียง”ได้หรือไม่ มั่นใจได้ส.ส.ไม่ต่ำกว่า 150 ที่นั่ง พร้อมนำทีมหาเสียงปากเกร็ด หนุนตลาดชุมชนให้เข้าถึงแหล่งทุนง่ายขึ้น

Read more

การเมือง

“ณัฐวุฒิ”แจงเหตุ“ยิ่งลักษณ์”ไม่ร่วมดีเบตเพราะมีเวลาหาเสียงแค่ 49วัน ต้องเน้นสัมผัสประชาชนเป็นหลัก เหน็บคนท้า “บิ๊กตู่”ดีเบตไม่ได้อยากฟังนโยบายหรือวิสัยทัศน์ แต่เรียกร้องสำนึกประชาธิปไตยในตัวผู้มีอำนาจ

Read more

การเมือง

รองโฆษกพปชร.เผยกระแสพปชร.ดีขึ้น ปลื้มปชช.หนุน “บิ๊กตู่” กลับมานั่งนายกฯรอบ 2 แจงหากกกต.ระบุทำได้ก็พร้อมเชิญ “บิ๊กตู่” ร่วมดีเบต เชื่อถ้าร่วมจริงคนท้าจะรู้ตัวว่าคิดผิด แนะโชว์วิสัยทัศน์ ไม่ใช่โชว์โม้รายวัน

Read more

การเมือง

“อนุทิน” จัดขุนพลภท. “สรอรรถ – บังซุป” ปราศรัยพื้นที่เขตบางเขน ชูนโยบาย “กรุงเทพ สะดวก สบาย” ยันไอเดียปลูกกัญชาเสรี สร้างรายได้-ปชช.มีคุณภาพชีวิตดีขึ้น หนุน “บิ๊กตู่” ดีเบตแสดงวิชั่น ด้าน “บังซุป” ยก “เสี่ยหนู” สุดยอดนักผู้บริหาร

Read more

การเมือง

ทช.เผยลูกเต่ามะเฟืองรังที่ 2 ลืมตาดูโลกแล้ว ฟัก 35 ตัวจากไข่ 86 ฟอง หวังพ.ร.บ.สงวนและคุ้มครองสัตว์ป่าฉบับใหมผ่าน สนช.ดันเต่ามะเฟืองเป็นสัตว์สงวน

Read more

การเมือง

“หนูนา” ขนขบวนทัพใหญ่ชทพ.ลงพื้นที่ “หนองบัวลำภู-ชัยภูมิ” อ้อนขอคะเเนนเสียง ชูนโยบายธนาคารต้นไม้ หวังให้ปชช.ปลูกไม้มีค่าเป็นหลักทรัพย์กู้เงิน

Read more

การเมือง

“ณัฏฐพล” เผยหารือ “บิ๊กตู่” แล้วประเด็นร่วมวงดีเบต รอฝ่ายกฎหมายหารือกกต. หวั่นถูกร้องเรียนใช้อำนาจไม่เหมาะสม

Read more