การเมือง - kachon.com

การเมือง

“เชียงราย”จมฝุ่นพิษเกินมาตรฐานสูงสุด 199 มคก./ลบ.ม. ตามด้วยแพร่-น่าน-เชียงใหม่ ภาคเหนือหมอกควันไฟป่าโหม ขอนแก่น-เลยวิกฤตพื้นที่สีแดง  

Read more

การเมือง

โฆษกทอ.แจงสห.ทอ.ห้าม “ผู้สมัครส.ส.กทม.” พรรคอนาคตใหม่หาเสียงในร.ร.ฤทธิยะวรรณาลัย เพราะโรงเรียนอยู่ในพื้นที่ทัพฟ้า ต้องทำหนังสือแจ้งเจ้าของพื้นที่ด้วย เพื่อความเสมอภาค-สะดวกทุกพรรค

Read more

การเมือง

ผู้สมัครส.ส.อนาคตใหม่สายไหมงงทหารห้ามหาเสียงในโรงเรียน ทั้งที่มีหนังสืออนุญาต อ้างเขตทหาร'สห.ทอ.' โบ้ยให้คุยกับ ผบ.ในค่ายเท่านั้น

Read more

การเมือง

“หมอหวาน” ผู้สมัครสส.ตรังเขต 1 พรรคคลองไทย โร่แจ้งความหลังมีคนปล่อยข่าวเป็นลมเสียชีวิต ระหว่างการเดินหาเสียง เตรียมดำเนินคดีกับผู้ไม่หวังดี

Read more

การเมือง

ซูเปอร์โพล เผยผลสำรวจ เรื่อง”ภาพชุดลุคหล่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา”พบประชาชนส่วนใหญ่เห็นว่าไม่เวิร์ค แนะให้รักษาภาพลักษณ์เดิมๆเอาไว้

Read more

การเมือง

“อัคคชา พรหมสูตร”ผู้สมัครส.ส. พรรคประชาชาติ เหน็บ “บิ๊กตู่” อาศัยเกิดที่โคราชอย่างเดียว ไม่เคยหันหลังกลับมา นอกจากหาเสียงตอนเลือกตั้ง ชี้วันนี้ไทยก้าวเป็นประเทศที่มีความเหลื่อมล้ำมากที่สุดของโลก

Read more

การเมือง

“เขาทราย แกแล็กซี่”ผู้สมัครพรรคชาติไทย โร่แจ้งตำรวจ ชายชุดดำโผล่ข่มขู่หัวคะแนน แถมถูกมือมืดทำลายป้ายหาเสียงยับ

Read more

การเมือง

“ชูวิทย์”จัดหนัก เตือน “สุเทพ “กินบนเรือน ขี้รดบนหลังคา”มันไม่ดี ระบุขนาดกินข้าวหม้อเดียวกัน ยังด่าได้ขนาดนี้ แล้วใครจะกล้าเลือกปชป.

Read more

การเมือง

“ธนาธร” ลุยขอเสียงชาวหนองจอก ย้ำ 24 มี.ค.ต้องไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งให้มากที่สุด เพื่อหยุดคสช.สืบทอดอำนาจ และเลือกคนรุ่นใหม่เปลี่ยนแปลงประเทศ

Read more