การเมือง - kachon.com

การเมือง

ฝนหลวงเตรียมช่วงชิงสภาพอากาศใช้ตำราฝนหลวง ระดมเครื่องบินซูปเปอร์แอร์ จากศูนย์หัวหิน จ่อขึ้นทำฝนสูตรเมฆเย็น ด้านตะวันตก จ.ราชบุรี ส่วนหน่วยเคลื่อนที่จ.ระยอง บินทำฝนหลวงวันนี้ ด้านตะวันออก สร้างแกนเมฆที่จ.ฉะเชิงเทรา คาดทำฝนขนาบทั้งสองฝั่ง ดันเมฆมาตกในกรุงเทพได้ผล50%

Read more

การเมือง

เปิดใจ 'บิ๊กจิ๋ว' เคยเตือน 'ทักษิณ' ให้ 'ชิน-ดา-วงศ์' หยุดเคลื่อนไหวทางการเมือง ชู 'เซ็ตซีโร่' เพื่อจะได้กลับบ้านเกิด แต่ไม่เชื่อ สุดท้ายจึงมีชีวิตเป็นแบบนี้

Read more

การเมือง

สธ.จับมือ 27 หน่วยงาน ผุด สภาความร่วมมือขับเคลื่อนผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ไทยสู่มาตรฐานโลก ลดการนำเข้า เพิ่มการส่งออกโกยรายได้เข้าไทย

Read more

การเมือง

'บิ๊กตู่' จิบอเมริกาโน่ร้านดัง พ้อทุกพรรคชูนโยบายรุมพรรคทหาร ลั่นไม่กลัวเป็นเป้าการเมือง บอกถ้ากลัวคงกลัวตั้งแต่ 22 พ.ค.57 แล้ว

Read more

การเมือง

“อุตตม” แย้ม เป็นไปได้ 1 ก.พ.ส่งเทียบเชิญ “บิ๊กตู่” เต็งหนึ่ง นั่งนายกฯ พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร 350 เขต 2 ก.พ.นี้ “กอบศักดิ์”ยัน พปชร.ใส่เกียร์ 4 เดินหน้าเต็มที่ โวเปิดตัวผู้สมัครส.ส.เย็นนี้มีของดีให้เห็น มั่นใจติด 1 ใน 3 พรรคที่ได้รับความนิยมในกทม.

Read more

การเมือง

“หนูนา”ตอบรับนั่งบัญชีนายกฯ 'ชาติไทยพัฒนา' พร้อมเปิดชื่อว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ 20 ลำดับแรก โต้ “จองชัย” ปมขัดขัดแย้งยันที่ผ่านมาไม่เคยเพิกเฉย เผย ยื่นเงื่อนไขใหม่ที่ให้ไม่ได้

Read more

การเมือง

“สวนสัตว์เขาเขียว”ชวนเที่ยวตรุษจีน 4-5 ก.พ. ชมบ้านใหม่”แม่มะลิ”จัดซุ้มหมูทองแห่งโชคลาภ ชวนนักท่องเที่ยวถ่ายภาพรับอั่งเปา ฉลองตรุษจีน พิเศษคนเกิดปีกุน รับหมูทองมหาเฮงฟรี

Read more

การเมือง

นายกฯเตือนทุกรัฐบาลคิดงานใหญ่ต้องทำงานเล็กเป็นด้วย ย้ำคนไทยต้องรู้จักรากเหง้าตัวเอง ไม่ใช่ด่าแต่ประเทศตัวเอง โวยการเมืองรุมตีแก้ทุจริตตกต่ำ ย้ำไม่เคยเลือกพวก 

Read more