การเมือง - kachon.com

การเมือง

“บิ๊กป้อม”ตอกกลับใช้งบกองทัพตามความจำเป็นไม่ได้มาก เตือนสติคิดดูใช้ช่วยเหลือประชาชน-ป้องกันประเทศสำคัญหรือไม่ จ่อปรับเปลี่ยนเครื่องบิน หลังเครื่องคณะนายกฯขัดข้องกลางอากาศ

Read more

การเมือง

พท.ลั่นหากได้เป็นรัฐบาลจะไม่สานต่อร่าง พ.ร.บ.ข้าว ชี้เป็นกฎหมายไม่เป็นธรรม เตรียมแก้กฎหมายที่เอารัดเอาเปรียบประชาชนอีกหลายฉบับ

Read more

การเมือง

“เชียงใหม่-ลำปาง”ฝุ่นพิษวิกฤตสีแดงกระทบสุขภาพ หลายจังหวัดภาคเหนือ-อีสานยังเกินมาตรฐาน ขณะที่ทม.-ปริมณฑลอากาศแจ่มใส

Read more

การเมือง

'อุตตม' ลั่นไม่มีใครเหมาะนั่งนายกฯ เท่า 'บิ๊กตู่' ด้าน 'สมศักดิ์' โว พปชร.ต้องเป็นรัฐบาลเท่านั้น ระบุ ถ้าได้เสียงเกินกึ่งหนึ่งตั้ง รบ.พรรคเดียวได้ แต่ไม่ปิดช่องจับมือพรรคอื่น

Read more

การเมือง

เครื่องบินขัดข้อง 'นายกฯ' กินข้าวกล่อง 'สะตอผัดกุ้ง-ใบเหลียงผัดไข่' บนรถยนต์ระหว่างเดินทางไปตรวจราชการที่ จ.กระบี่ ชี้ไม่อยากเสียเวลาให้ประชาชนต้องรอนาน

Read more

การเมือง

'พลังท้องถิ่นไท' เปิดตัว 'พลอยไพลิน' สาวเซ็กซี่ ลงชิงเก้าอี้ ส.ส.มหาสารคาม โดยพรรคยืนยันไม่ได้ดูดีแค่หน้าตา แต่มากสามารถ ส่วนทางด้านสาวสวยอยากผลักดันอาชีพพริตตี้-ขายของออนไลน์ให้เป็นที่ยอมรับ

Read more

การเมือง

แกนนำพปชร.ลุย ชัยนาท ถกแกนนำชาวนาภาคกลาง ชู ค่าเกี่ยวข้าวเพิ่มเป็น20ไร่ๆละ2 พันบาท บวกค่าตากลดความชื้นอีก3หมื่นบาท ชาวนาได้เงินรวม 7หมื่นบาท

Read more

การเมือง

นายกฯร่ายยาวเหตุจำเป็นต้องมีทหาร-งบประมาณ ลั่น แม้เป็นอดีตทหารแต่ไม่ยอมให้ใครมาทำลายความเชื่อมั่น วอนอย่าหลงเชื่อคำบิดเบือนฮึ่มใครทำคนไทยแตกแยกหวังมีอำนาจใช้ไม่ได้ ปลุกยิ้มสยามชี้เป็นสิ่งที่บ้านเมืองต้องการในเวลานี้

Read more