การเมือง - kachon.com

การเมือง

อย.เผย ผลตรวจอาหารเสริม ดารา-ดีเจ ขอเลขสารบบถูกต้อง เคลียร์ชัดนำเข้าจากเกาหลีจริง แต่แบ่งบรรจุในไทย ถือเป็นการผลิตในประเทศ ใช้เลขบาร์โคดผลิตในไทยถูกต้องแล้ว แต่กำลังตรวจสอบปมอื่นต่อ

Read more

การเมือง

เปิดเอกสารคาดเป็นโพลเมื่อม.ค.62 สำรวจสนามกทม. ชี้“ประชาธิปัตย์-เพื่อไทย”แบ่งกันกวาดเก้าอี้ 19 ต่อ 11 ที่นั่ง จับตา 2 เขตอาจมีม้ามืดสอดแทรก

Read more

การเมือง

โฆษก บก.ทท.ร่ายยาวให้หายสงสัย “ทำไมต้องมีกองบัญชาการกองทัพไทย..?” มีเพื่อทำหน้าที่ควบคุมบังคับบัญชากำลังสามเหล่าทัพ วางแผน อำนวยการ สั่งการ และกำกับดูแลการปฏิบัติการร่วมของกองทัพไทย

Read more

การเมือง

“บิ๊กตู่”เปิดท่อส่งน้ำประปาลอดใต้ทะเลสุราษฎร์ฯ อ้อนชาวสมุยมาเพราะรัก ไม่มีอะไรมาขัดขวางเราได้แม้ใบพัดเครื่องบินขัดข้อง เตือนทุกพรรคการเมืองหาเสียง คิดถึงความเป็นได้และงบประมาณของประเทศด้วย บอกอยากได้นายกฯแบบไหนไปเลือกตั้งมา 

Read more

การเมือง

กรมการข้าว จ่อรับรองพันธุ์ข้าวใหม่ 'กข 79' ผลผลิตสูง1ตันต่อไร่ ต้านทานโรคและแมลงกว่าพันธุ์อื่น ตอบโจทย์ตลาดทั้งในและต่างประเทศ ต้องการข้าวพื้นนุ่ม ราคาถูกกว่าข้าวหอมมะลิ

Read more

การเมือง

ประธานกกต.แนะข้าราชการรักษาความเป็นกลางในการเลือกตั้ง เหตุมีการแข่งขันทางการเมืองสูง ตั้งเป้าผู้ใช้สิทธิร้อยละ 80 “รองเลขาฯกกต.”ห่วง หมายเลขผู้สมัครที่ขาดคุณสมบัติ ทำให้เกิดบัตรเสีย

Read more

การเมือง

'อิทธิพร'ยัน'กกต.'มีอำนาจส่งศาลรธน.ยุบ'ทษช.'เหตุมีหลักฐานอันควรเชื่อตาม ม.92 กฎหมายพรรคการเมือง ปัดให้ความเห็นปมผู้สมัครยื่นฟ้องศาลหลังไร้การรับรองชื่อสมัครรับเลือกตั้ง

Read more