การเมือง - kachon.com

การเมือง

“กอบศักดิ์”ลุยซอยละลายทรัพย์ เรียกคะแนนพปชร. ย้ำงบกห.ไม่สูง ฉวยจังหวะยกปม C-130ใบพัดเสีย เป็นตัวอย่างใส่เงินในกองทัพ ดูแลยุทโธปกรณ์ 

Read more

การเมือง

มท.รอ กกต.แจ้งความเห็นเปิดไฟเขียวให้อปท.ทั่วประเทศ ช่วยพรรคการเมืองหาเสียงได้ แต่นายกเทศมนตรีส่วนใหญ่ยังไม่กล้าขยับ เพราะกลัวตกเป็นจำเลยในศาลหลังเลือกตั้ง 

Read more

การเมือง

“รองเลขาฯกกต.”รับปม'อนค.'ลงประวัติ“ธนาธร”เกินจริง กกต.สามารถยกขึ้นตรวจสอบได้ หากมีเหตุอันควรสงสัย ฮึ่มผู้สมัครที่กกต.ไม่ประกาศรับรอง หากศาลฎีกาพิพากษายืน ถือว่ามีความผิดตามกฎหมายเลือกตั้ง

Read more

การเมือง

เวทียาง3 ชาติ ไทย-อินโด-มาเลย์ จ่อลดส่งออกยาง 2-3แสนตัน ดันราคาตลาดโลก พร้อมตั้งสภาการยางแห่งอาเซียน เพิ่มใช้ยางในประเทศ ลดพื้นที่ปลูก เปลี่ยนปลูกพืชอื่น รับมือภาวะเศรษฐกิจโลกถดถอย 

Read more

การเมือง

“กรมธรณี”ระบุเหตุแผ่นดินไหวลำปางคลี่คลายแล้ว ชี้แจ้งเหตุล่วงหน้าไม่ได้ เตือนประชาชนตื่นตัวแต่อย่าตระหนก สรุปความเสียหายแผ่นดินไหว อ.วังเหนือบ้านเรือนเสียหาย 72 หลัง สถานที่ราชการ 4 แห่ง และวัด 5 แห่ง

Read more

การเมือง

'พปชร.'ออกคำชี้แจง ป้องพรรคไม่มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่สมาชิกพรรค ถามประชาชนเรื่องบัตรคนจน วอน แจ้งเบาะแสคนแอบอ้างให้พรรค ลั่นดำเนินคดีเอาผิด

Read more

การเมือง

บิ๊กกบ-อุปทูตรักษาการเอกอัครราชทูตสหรัฐฯประจำประเทศไทย-ผู้บัญชาการกองกำลังสหรัฐฯภาคพื้นอินโด-แปซิฟิก เป็นประธานร่วมในพิธีปิดการฝึกคอบร้าโกลด์ 19 ที่จังหวัดสุโขทัย

Read more

การเมือง

อย.ลงโทษปรับ 5 พันบาท “อาหารเสริม 'เอธธีน' ของดีเจต้นหอม-มะตูม ย้ายสถานที่นำเข้าโดยไม่แจ้ง ส่วนการแบ่งบรรจุทำถูกต้อง ไม่มีปัญหา

Read more