การเมือง - kachon.com

การเมือง

'อุตตม'ยืนยัน พปชร.มุ่งตั้งรัฐบาลภายใต้การนำของ 'พล.อ.ประยุทธ์'ให้เสร็จโดยเร็ว เพื่อนำพาประเทศเดินหน้า หวังพรรคร่วมมีความชัดเจนก่อนวันโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี วันที่ 5 มิ.ย.นี้

Read more

การเมือง

'ชวน' ปธ.รัฐสภา ชี้ตามก.ม.เปิดทางให้แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี แสดงวิชั่นได้ ย้ำไม่จำกัดเวลาโหวตกี่วันก็ได้ เผยไม่ห้ามสมาชิกสภาลุกอภิปรายที่มา ส.ว. 

Read more

การเมือง

'นายกฯ' นำครม.ทำกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา คู คลอง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี ย้ำรัฐบาลทำทุกอย่างแก้ปัญหาดีขึ้น ไม่ได้รังแกคนจน ตามข่าวที่บิดเบือนออกมา 

Read more

การเมือง

'ปธ.สภาฯ-ปธ.วุฒิสภา'นำส.ส. ส.ว.ร่วมพิธีทำบุญตักบาตร และลงนามถวายพระพรวันเฉลิมพระชนมพรรษา “พระราชินี'

Read more

การเมือง

'สาธิต' ยอมรับเสียงส่วนใหญ่ในพรรคปชป. ไม่ต้องการให้ร่วมรัฐบาลกับ 'พปชร.' ลุ้นพรุ่งนี้ดูการประชุม ส.ส.โหวตงดออกเสียงหรือไม่

Read more

การเมือง

'จุรินทร์'นำทีมถกยุทธศาสตร์พรรคเดินหน้าขับเคลื่อนงานบริหาร ชี้ปมโพลคนเบื่อ ปชป. แจงเป็นผลงานกก.บห.ชุดเก่า  โยนให้เวลา 'พปชร.'เคลียร์ภายใน ไม่ประสงค์กดดัน จับตาเคาะเลือก 'นายกฯ'ฟรีโหวตหรือไม่  รู้กันบ่ายโมง วันที่ 4 มิ.ย.นี้

Read more

การเมือง

'ภูมิธรรม'เลขาธิการพรรค พท. โพสต์เฟซบุ๊ก ซัดฝ่ายกระหายอำนาจป่าเถื่อน ปม'จ่านิว' ถูกรุมทำร้าย ชี้ประเทศนี้อยู่ยากจริงๆ 

Read more

การเมือง

พปชร.ขอ'รมว.พาณิชย์'คืนห่วง ปชป.เน้นแก้ปัญหาภายในประเทศขณะที่การเจรจาการค้าระหว่างประเทศอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่สำคัญ พรัอมยื่น 'รมว.ศึกษาฯ'ให้แทน ปูพื้นฐานนโยบายแก้จนสร้างคนสร้างชาติตั้งแต่เรื่องการศึกษา

Read more