การเมือง - kachon.com

การเมือง

'ปรีชาพล' ปรากฏตัวครั้งแรก โดยเดินทางไปที่ทำการพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) น้อมรับพระราชโองการไว้เหนือเกล้าเหนือกระหม่อม ด้วยความจงรักภักดีต่อสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และราชวงศ์ทุกพระองค์ พร้อมยินดีให้ กกต.ตรวจสอบ แต่ขอหน้าที่ทำหน้าที่ต่อ

Read more

การเมือง

พปชร.เอาใจคุณแม่!! เพจ “ดร.อุตตม สาวนายน” โพสต์โชว์นโยบาย “มารดาประชารัฐ” ระบุฝากครรภ์รับเดือนละ 3 พัน ค่าคลอด 1 หมื่น ให้ค่าเลี้ยงดู 2 พันจนถึง 6 ขวบ

Read more

การเมือง

“บิ๊กกบ” เปิดการฝึกคอบร้าโกลด์ 19 ระบุเป็นการฝึกร่วมผสมทางทหารที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยกองทัพไทย กองกำลังสหรัฐอเมริกาภาคพื้นอินโด - แปซิฟิก ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ

Read more

การเมือง

“บิ๊กป้อม” กำชับพื้นที่ต้องควบคุมการเผาป่าและพืชไร่ให้ได้ สั่งเฝ้าระวังและคงความต่อเนื่องมาตการควบคุมฝุ่นละอองจนกว่าจะปกติ

Read more

การเมือง

“ตำรวจ” บุก “ไทยรักษาชาติ” ตรวจความเรียบร้อย หลังตั้งโต๊ะหมู่บูชาไม่เหมาะสม ขอถ่ายรูปรายงานนาย ด้าน “สุธรรม” ขอไทยรักษาชาติ ใจเย็น แม้มืดมิดยังมีแสงสว่าง

Read more

การเมือง

'อุตตม'เผย อยากให้ 'ลุงตู่'หาเสียงช่วย พปชร. กำลังดูข้อก.ม.ทำได้-ไม่ได้ โว กระแส ดีวันดีคืน เมิน'เรืองไกร'ยื่นสอบ พร้อมขายไอเดียคนกรุงเทพฯชู50สวน50เขต -รถไฟฟ้าในระบบสาธารณะ-พักกรุงเทพฯ5/2 ฟอกปอดลดมลพิษ

Read more