การเมือง - kachon.com

การเมือง

“บิ๊กแดง” สั่งวิทยุทหารบกทั่วประเทศ 160 สถานีเปิดเพลง “มาร์ชกองทัพบก-หนักแผ่นดิน”  เชื่อมระบบเสียงตามสายกองบัญชาการกองทัพบก เน้น2รอบช่วงเช้า-เที่ยง ปลุกใจทหารตระหนักในหน้าที่ -สำนึกรับผิดชอบ 

Read more

การเมือง

“บิ๊กตู่”ยันลงพื้นที่มีประชาชนให้กำลังใจ ไม่เกี่ยวหาเสียงทางอ้อมให้พปชร. ชี้ทำงาน 4-5 ปีมีทั้งคนรัก-คนแช่ง จวกพวกมือบอนพังป้ายหาเสียง เก่งจริงมาทำให้เห็น ย้ำอนาคตอยู่ในมือประชาชน

Read more

การเมือง

'สุริยัณห์'เผยศาลพร้อมสแตนบายเปิดรับคำร้องคดีลต.ส.ส.ในวันหยุด ชี้ยอด 2 วันแรกพุ่งทะลุ 23 คดี ยันพร้อมพิจารณาคดีรวดเร็วยุติธรรมมีประสิทธิภาพ

Read more

การเมือง

นายกฯโต้พรรคการเมืองหาเสียงชูนโยบายยกเลิกทหารเกณฑ์-งบกลาโหม ยันจำเป็นต้องมีทหาร ชี้เป็นหน้าที่ชายไทยทุกคนตามรธน. ลั่นไม่ได้มีไว้เพื่อต่อต้านการเมือง อัดพวกพูดเอาแต่สนุกปาก ขอให้รับผิดชอบหากเกิดอะไรขึ้นวันหน้า 

Read more

การเมือง

'สุดารัตน์-ชัชชาติ' ลงพื้นที่ อ.เดชอุดม จ.อุบลฯ อ้อนขอเสียงจากชาวบ้านเลือกผู้สมัครพรรคเพื่อไทย พร้อมชูนโยบายพักชำระหนี้ 3ปี ดันราคาพืชผลทางการเกษตรให้ดีขึ้นภายใน 6 เดือน

Read more

การเมือง

เครือข่ายชาวนาไทยบุกสภาฯ ขอฟังคำชี้แจงกมธ.กฎหมาย ข้าว 'พรเพชร'ลั่นพิจารณาบทบัญญัติเพื่อประโยชน์เกษตรกรให้มากที่สุด สนช.ยันไม่มีผลประโยชน์-ธุรกิจอยู่เบื้องหลัง

Read more

การเมือง

“อธิบดีสบส.”แจงยาเป็นส่วนหนึ่งของบริการ นำไปซื้อร้านขายยาได้ แต่ไม่ควรติดประกาศแจ้ง ชี้ มติกก. สถานพยาบาล ยังไม่ถือเป็นที่สุดต้องเข้าอนุกก. เคาะมาตรการคุมค่ารักษาต่อ

Read more

การเมือง

“เพื่อชาติ”เตือน ผบ.ทบ.ระวังความเห็นหลังไล่นักการเมืองฟังเพลงหนักแผ่นดิน ระบุเป็นสิทธิของพรรคการเมืองในการเสนอนโยบาย  ชงส.ว.ทำสัญญาประชาคมหนุนพรรคที่ชนะเลือกตั้ง ชี้ปมยุบพรรคต้องเท่าเทียม

Read more